Denise pov.
Bwiset Bwiset ! Inis na inis kase ako ngayong araw obvious naman diba! Sino sya para halikan ako ha ? My precious lips napunta lang sa gamit na gamit na labe at walang pinipiling dapuan! Wth. Papatayin ko talaga sya Pag nag kasalubong kame susuntukin ko yung PANGET nyang muka .
Sa sobrang asar ko hindi nako pumasok as if magagawa kopang pumasok kung parang delubyo saken ang nangyare psh ! Kala monaman talaga nawalan ng labe !
Pumasok agad ako ng CR para mag toothbrush, abay kailangan ko ng matindihang mumog at kuskos malay koba kung may aids sa bunganga nya? Pwede bayon? Aish nevermind! Basta wala Kong tiwala sa bunganga nya kahit pa parang mint yung hininga nya at napakalambot ng labe nya at sobrang galing humalik , wala Paden akong pake .
Sinimulan ko ng ang clining operation ko sa bunganga ko
Kuskos dito ! Kuskos doon!
Feeling ko matatanggal na gilagid at ngipin ko sa sobrang kuskos ko bat kase ang OA ko ? Well walang kayong pake ano ba.Nang matapos akong mag toothbrush napatingin ako sa salamen wait bat ang ganda ng nasa salamen? Charot HAHAHA.
"Ano bang nangyayare sayo Denise? Muka kanang depressed ng dahil lang sa halik nayon HAHAHAHA halik lang naman yon at makakaranas ka ule non for sure sa school banaman Nato! Sigurado yon" Pag kausap ko sa sarili ko , ang hirap pala ng walang kasama sa kwarto kinakausap Kona yung sarili ko .
Habang nakatingin sa salamen bigla may bright idea-ng nag pop sa utak ko ! Tama Tama . Tingnan Monga naman o nakaisip ako ng napakagandang idea na for sure makaka ganti ako sa bwiset nayon .
Hindi pwedeng ganon ganon nalang yon no labi Kona ang
na-agrabyado dito gusto Kong gumante yung bang simple lang Pero magiging delubyo sa buong katawan nya HAHA.lumabas nako ng CR pagkatapos ng sampung taon ko don! Pag iisipan ko pa ang planong gagawen ko para naman mapag handaan ko .
But before that . I have to sleep first antok na antok ako kahit ang aga aga pa , kelangan ko ng lakas sa Pag iisip para gumana ang utak ko .
Unti unting bumibigat ang talukap ng mata ko ng biglang kumatok sa pinto .
Sino naman yon? Wala akong inaasahang bisita ngayon ,
Walang ganang tumayo ako at agad nang tungo sa pinto , agad ko itong binuksan at tiningnan kung sino ang kumatok dito !Wait wth?
"Bat ka nandito ha? Ang kapal ng muka mong mag pakita dito "
Inis na sabe ko dito ." Psh nandito ako dahil ibabalik ko to" walang ganang Sabi nito na para bang inip na inip ito , baliw talaga .
Agad nyang ipinakita ang butones na hawak nya ? Butones?
" Baliw kaba? At anong gagawen ko sa butones nayan aber? "
" Tanga talaga! Nahulog to kanina habang nag haha---"
Agad ko syang tinigil dahil nga Alam Kona ang sasabihin nya ang akward kaya !" Okay okay shut up ,pwede ba wag monang sabihen yon "
" Tsk nahulog to sa blouse mo kanina, tingnan mo muna kase yung uniform mo bago ka dumakdak dyan tanga!" Sabi nito at bumaba ang tingin sa dibdib ko .
Kaya naman napasunod ang tingin ko don ,
O.M.G agad na namula ang muka ko kaya naman hinatak ko agad sa kamay nya yung butones nito at mabilis na sinarado ang pinto !Nakakahiya , sobrang NAKAKAHIYA so kanina pa pala ganito ang ayos ko hindi ko manlang namamalayan na tanggal ang Isang butones ng blouse ko at yung nasa taas pa . Argghh ang tanga mo talaga girl nakakahiya ka . Nahiya tuloy akong mag pakita sakanya bukas .
Di ko Alam ang gagawen ko bukas sa sobrang kahihiyan ang dinanas ko .Humiga lang ako sa kama ko at nag isip . Hanggang sa until unti nang pumipikit ang talukap ng mata ko .
*Malas talaga. *
And everything went black .-----:---------:---------:---------:----------:-------
Sobrang sabaw nito sorry.
-kayven
( Vote , comment )
YOU ARE READING
Pleasure University
Romancewarning: R-18(some scene) __________________________________ Pleasure University Page √ 1 day ago Hey bitches! Want some fun? or thrill? Then Let's go to pleasure University. For those bitches, perverts and ofcourse for those innocent who wants to...