Pleasure 6

12.7K 171 0
                                    


Sorry sobrang tagal bago nag update 😂💪sensya na po!!
~pls vote and follow me also tnks💕😘
.
.
----------------------------------------
Denise POV.

Pagkatapos ng klase ay agad kong iniligay ang mga gamit ko sa aking bag upang lumabas wala naman kaseng kakwenta kwenta ang mga classmates ko .sa subject medyo oks lang naman dahil matitino parin kahit papaano ang mga subjects pwera lang sa SEX CLASS tsk..nevermind --__-- .

San nanga ba ulit ang daan papuntang dorm !?shetee naman kase tatanga tanga yung mga naka salubong ko kanina diko tuloy natandaan ang daan psh!!
(Nanisi patalaga !?)nababaliw nako!!

Nag lakad nalang ako ng dirediretso sa alam kong building ng mga dorms dito .
Malapit na siguro ako?umm..siguro nga!!

Paliko nasana ako ng may madatnan ako sa gilid na......I think nag tutukaan tong mga to!!
Manok lang ah wait dilang basta manok . patay gutom na manok naknang teteng oh!!!

"Mag tutukaan na ngalang sa alam pang mahuhuli sila !!pero sabagay puro kalandian ngapala ang inaatupag ng mga tao dito".
Bulong ko !!bulang lang ha!!langanamang isigaw ko ano ako tanga!? ^ __~.

Nag dirediretso nlang ako sa pag lalakad upang hindi sana sila istorbohin .............................................................................................pero sila naman ang nang istorbo sa akin ~__~.

" hey miss!!wait stop".sigaw nung kung sino mang kutong lupa na inilibing sa lupa at hinukay uli pero muka nang bangkay....

(A/N. Sama ng ugali!?)

Pakeee?langpakialamanan brad..

(A/N.wala tsk di wow)

K.baliw ata!? ~_~

Hindi ako sumagot .pero naramdaman kong palapit sila o yung lalaki lang .

"Ikaw bayung transfer miss?" Tanong nito.

"Yeah!anu naman?" Walang ganang sabi ko at mag lalakd na ulit sana pero hinawakan nito ang braso ko .

"Dont touch me brad ". Ako.

Hanggang ngayon ay hindi parin ako nalingon sa likod ko kaya naman diko pa nakikuta ang mukha ng hinayupak nato nakung makahawak sa braso ko ay may pagpisil pang nalalaman.
Eh!!kung ilibing ko kaya to ng buhay!?

" hey babe lets continue what are doing !!wag monang panisin yang panget nayan"sabi ng maladeng babae.

Nag pantig naman ang tenga ko sa narinig ko !!sinong panget ako?kaya agad akong humarap .

Kaya napabitaw ang lalaking nasa braso ko ang mga kamay at pinipirat ito.
Napatingin ako sa mukha ng lalakibg ngayon ay nasa harapan ko ...

Umm pwede na maputi , matangkad, matangos ang ilong ,mapulapulang mga labi, at messy black hair teka isa to sa mga hinayupak na nakasalubong ko kanina ah ....pangit napala. --__--shete bat ko ba sya dinidiscribe sainyo..

"Excuse me bastard" sabi ko sabay tulak ng medyo may kalakasan eh sa na bwisit nako sa kanila eh..agad naman itong napagilid ng kaunti na naging dahilan upang makita ko ang mukha ng babaeng hampas lupang nag sabi saakin ng PANGET .

Mukang clown naman pala dahil sa pula ng labi at pisngi na pinatungan ng dark pink na makeup ..panget pala aa.

Agad ko syang nilapitan at sinampal ng pag kalakas lakasan .
Yan ang bagay sayo psh!!

*pakkkkkkk*

"Ouchhhh what the fuck bitch " daing nito namay kasama pang mura ~_~ .bitch?

"Wait!!bitch? Are you comparing yourself son of bitch? Oh wait sakapal nyang coloring book sa mukha mo siguradong ikaw ngayon hahaha". Natatwang saad ko sabay taas ng isang kilay ~_^ .

Ang lalaki namang hinayupak ay may patawa tawa pang nalalaman . sampalin kodin kaya?!yeah great idea den!!

Tinalikuran ko sya at humarap naman sa pikod ko kung nasan ang lalaki nyang kalampungan kanina.
At.................................................................................
............................................

Sinampal sya ng doble sa lakas ng sampal ko sa babae kanina.

" dahil yan sa paghawak mo sa napakaganda kong balikat". Walang ganang sabi ko sakanya na ngayon ay gulat na gulat ang muka.

0 _ 0 -sya

~__^ -ako

"Excuse me paraan tsk" sabi ko at agad na nag lakad palayo .
Mayamaya lang ren ay nakita kona ang dorm number ko.
This time natandaan kona ang tamang direksyon!!

Pumasok ako agad upang mag pahinga na dahil napagod ata ako ngayong araw😪.

Pag pasok ko palang sa kwarto ay agad akong nag bihis pag katapos ay nahiga na saaking kama at pumikit.........😴😴

ZzzzzZzzzzzzzzzzzzzzz......

------------------------------

Oh eto na nakapag ud na ulit pano bayan vote ang comment!!!. • 3• click the star down there ...tnks mwah :*

-and also read her story daw
@jomary sanchez

~kayven :*

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now