Pleasure 9

8.4K 98 15
                                    

Miss me? HAHAHAHA comment nyo na galit nyo dahil sobrang tagal na walang update HAHAHA

❤️😆
______________________.
Denise pov .

Isang linggo na ang lumipas mula ng makapasok o ipasok ako dito sa paaralang ito.
Pero kahit Isang linggo palang ako dito gusto ko na agad umalis dito!
Baket? Para akong lonely dito hindi tulad sa dati Kong mga school at Kaibigan kahit puro's basag ulo ako dun naman ako nasaya hindi tulad ngayon ni magbalak na Kaibigan wala ako puro pa delubyo na kakasalamuha ko ! Hindi ko na pangangalan kung sino .

Nandito ako ngayon sa kwarto at magisang nanunuod ng movie kung baga movie marathon mag Isa .
Wala kaseng klase ngayon e idunno why! kaya napag isip Kong manuod nalang ng movie ang kaso eto ngayon bored na bored Paden ako.

Hinintay kolang matapos ang palabas na pinapanuod ko .
Nang matapos ay nag palit ako ng damet Isang shorts shorts lang at Isang malaking jacket na itim .
At agad akong lumabas ng kwarto gusto Kong hanapin ang garden hindi ko Paden kase halos na lilibot tong skwelahang to at ngayon hahanapin ko na ng garden para doon tumambay.

Sa di kalayuan ay may natanaw akong Isang place na maraming puno at napaka gagandang bulaklak I think Eto nayung hinahanap Kong garden.

Agad akong nag hanap ng pwe-pwestuhan ko at agad doong tumambay . Kinuha ko sa bulsa ko ang cellphone ko at earphones .
Eto lang naman talaga ang balak ko mag pahangin at syempre mag soundtrip.

Ipinikit ko ang mata ko habang ninanamnam ang napaka sarap na hangin .

I miss my parents. Ngayon kolang na realize na mahirap din palang lumayo sa magulang . Parang date lang puro ako bulakbol at hindi sila pinapakinggan Pero ngayon na realize ko na dapat pala sumunod nalang ako, Edi Sana hindi ako napunta dito.

Edi sana hindi nababastos yung utak ko.

Bat ba kase kailangan dito ako itapon , pwede naman sa America , US , Paris. Basta kahit saan wag lang dito nakakaasar eh.

But----

Bigla akong natigil sa pug mumuni muni or should I say pag iisip ng bigla nalang may humalik sa labi ko.
Fuck!! Pangalawa na!

"Wtf ! Anong problema mo ha?"
Galit na sigaw ko dito.

" kissing you? " Painosente naman nitong sagot na akala mo walang kamanyakan na ginawa!

"Yun naman pala e. Sino ka para HALIKAN ako ha ? Manyak ka talaga !!"

"Wait what? Manyak hoy hindi ako manyak ha! Para sa mga panget lang ang word na manyak "Sabi nito.

"Wow at sa tingin mo hindi ka manyak sinong matinong lalake ang bigla biglang nang hahalik ng Babae ha!?" Bulyaw ko dito like hell nakakainis tong kumag nato.

" Ako lang . Saka nangaakit ka e "
Ngising ngisi ito ngayon na parang Sinasabe na maasar kapa.

Grr asar na asar makita ko palang sya!plus yung ugali nyang manyak .

"Nangaakit ako? gag* kapala e . Ang sabihin mo manyak ka MANYAK "

"Hey stop cursing baby. Saka mo na ako murahin pag nasa kama na tayo "naka ngisi nitong sabe.

Bigla naman akong namula sa sinabi neto. Takte bat kase may word na kama ha? Ha?

"M-manyak ka talaga makaalis na nga yuck ang panget na ng atmosphere dito "

"Edi paga-gandahin ko ! Teka wag Kang umalis babe hoy!" Pasigaw nitong sabe.

" Stop calling me babe cause I'm not your babe you asshole! Pervert!" Sigaw ko pabalik dito.

"Then be my babe simple as that!HEY! "Hinahabol nya ako habang na sigaw napaka bungagero nitong bwisit nato.

"F*CK YOU BABE YOUR FACE "
Mas binilisan ko ang Pag lakad ko para di na ako nito maabutan.

"Oh yes baby f*ck me " gosh ayoko na mapaatay ko na sya.

Ng may makita akong short cut ay agad akong lumiko doon upang matakasan sya . Didiretso na agad akong dorm makapag-tago lang ! Nang makita Kong wala na sya sa likodan ko at nasabtapat na ako ng dorm ay pumasok na agad ako , pumasok ako ng CR at naligo muna ......

-----------------------------------.

Hey hey I'm back again . After many many years HAHAHHA. Talaga naman Namiss ko kayo HAHAHA.

Spread loves babies !❤️

Vote/comment/share/follow me.

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now