Pleasure 11

4.5K 70 25
                                    

Denise Pov.

one week past simula ng makita ko yung saliva mixer na yon , well I'm glad dahil tahimik naman kahit papano ang buhay ko dahil sa nakalipas na 1 week nayon e naging maganda naman . at sa kabutihang palad may Isa naman akong nakilala na matatawag ko din naman sigurong friends or new friends ganon. well ganito kase yan,

flashback

"bwiset sana naman wala akong masalubong ngayon na masasamang damo diba !" bulong ko sa sarili ko.

well papunta ako ngayon sa canteen kakatapos lang ng unang tatlong sub namin and time check it's already 11:05 kaya kailangan ko nang kumain ng lunch ko.

"one piece of chicken, one slice of pizza , one order of carbonara  and coke please" sabi ko sa counter hindi naman siguro halatang gutom talaga ako ano, hindi naman talaga !

tiningnan lang ako ng babaeng counter at inirapan, abat pati mga nag titinda dito e kay aatitude. syempre dahil palaban din ako kaya inirapan ko din ito ganti ganti lang.
ng ibigay na saakin ang inorder ko ay agad ko itong kinuha at bago pa ako tumalikod ay tinarayan ko pa ito .

nilibot ko ang aking paningin sa buong canteen at nag babaka sakaling may pwesto pa na walang tao upang duon ako umupo, ang kaso sa kasamaang palad puno na kaya wala akong choice kundi lumabas nalang ng canteen at mag hanap kung saan pwedeng kumain. pwede naman kase yon na sa iba ka nalang pe-pwesto.

balak ko ngayon na pumunta sa isang open Field dito Malapit lang din naman iyon sa canteen at sa garden bali napapa gitnaan nila ito.

kahit papaano ay may iilan ding mga studyante na nandito siguro ay tulad ko wala naring ma pwestuhan,
agad akong pumwesto sa may medyo gitna at malayo sa iba.
syempre gusto ko lang na kumain ng tahimik.

kumakain lang ako ng may maramdaman akong presensiya na tumabi saaken, kaya kahit may laman ang loob ng bunganga ko at ngumunguya pa ay liningon ko ito.

"a-ah hehe hi ate girl, p-pwede ba tumabi sayo? kung okay lang?" akward na Sabi nito na mahahalata mo sa kanyang tono.

tumango lang ako at nag patuloy na sa pagkain, hindi sa bastos ako pero syempre kaya di ako nag salita e dahil sa punong puno ng Pag kain ang bibig ko.

"ikaw siguro yung pinag uusapan nila na bago ano?" biglang basag nito sa katahimikan na bumalot sa amin kanina lang.

wala gana ko itong tiningnan bago mag salita "tingin mo?"
maikli Kong saad, malay kobang maldita ito at kaaway hmp!

"grabe naman sunget mo jan girl , alam mo tayo tayong magaganda nalang ang dapat nag sasama susungitan mo paba ako!?"

spell mahangin S-Y-A
"hindi naman ako maganda siguro ikaw lang wag kana mang damay" mataray na sabi ko kasabay ng Pag irap ko dito.
bago nag patuloy sa Pagkain at sa kabutihang palad naman ay  nanahimik nalang din ito at kumain .

nagulat nalang ako ng may bigla nalang humablot ng buhok ko kaya agad akong napatayo sa Pag kakaupo kasabay ng pagtapon ng pagkain ko 'shiiit gutom pako e' bulong ko sa sarili.

masama kong tiningnan ang babaeng humablot saken at ang dahilan kung bakit natigil ako sa Pagkain,
"ano ba! problema moba at nananakit ka!?"
malakas na sigaw ko kasabay ng pagtanggal ko sa Pag kakahawak nya sa buhok ko 'ouch ansaket kaya' kaso Lalo pa ata itong nanggigil kaya mas diniinan pa nito ang pag hawak sa buhok ko.

"Hoy para sabihin ko sayo wala kang karapatan na sigaw sigawan ako! hindi mo siguro ako kilala kaya ganyan ka!" malakas na sigaw nito habang mas lalong diniin ang pag hawak sa buhok ko 'fuck' nakakaagaw pansin narin kami ng mga ibang studyante na narito at sa mga ibang nadaan .

"hoy alleyah tigilan mo nga sya! at wag Kang umasta na para kang reyna dito slut!" sigaw din naman ng babaeng katabi ko na napatayo din, sya yung dumadaldal saakin kanina at napaka kulet na tumabi kanina.

napataas naman ang kilay nitong maldita na may hawak sa buhok ko pwe ampanget nya .

"hoy ang tapang mo namang mang aagaw ka ! sino Kadin ba at para sabihin ko REYNA talaga ako at ikaw Pati narin ikaw mga mukang alila!"  pinag diinan nito ang word na Reyna at Pag tapos dinuro kaming dalawa.

naging Pag kakataon kona ang Pag aaway nila para matanggal ang Pag kapit nitong alleyah na ito sa buhok ko, masakit na kase sa anet puta,

"hoy kung may problema kayong dalawa sa isat isa pwede wag nyo nakong idamay! at ikaw wag mo na ulit hahawakan ang buhok ko bwiset" mahabang pahayag ko na may kasamang inis at sabay talikod sa kanila upang Sana ay umalis na ng may maramdaman akong kung anong mainit na umaagos sa likod ng ulo ko, tiningnan ko ang mga tao sa harap ko at ang mga muka nila ay mga gulat na gulat at may iba pang mukang mga takot.

Dahan dahang kinapa ko ang likod ng ulo ko may naramdaman akong basang bagay na parang malagkit at medyo masakit . dinala ko ito sa aking harapan para tingnan ,
'shit dugo,m-may dugo sa ulo ko'
unti unti akong napahiga dahil ramdam ko na ang sakit ng ulo ko at umiikot nadin ang paningin ko,
bago ko maipikit ang mata ko ay narinig kopa ang huling nag salita

"omg hey okay kalang? shit ka bakit mo sya binato ha walanghiya ka talagang malandi ka!" narinig ko pang sigaw ng babae bago ako tuluyang mawalan ng malay.

and everything went black...







----------/-/------------------
to be continued itong chap nato kaya abang abang haha!

paumanhin sa tagal ngayon lang kasi nag ka time sorry sobrang maraming salamat sa nag basa at nag antay sa update sobrang na appreciate ko sa tuwing nakikita ko mga comment nyo maraming salamat mahal ko kayo ❤️

more feedbacks will do, vote comment if u like this chap thank u.

-kayven

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now