Pleasure7

11.2K 105 4
                                    


Vote and comment :*

Akward meet?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kayrence POV.

*tingggggg*

Naalipungatan ako ng may malakas na tunong akong narinig kaya naman agad akong bumangon upang tingnan ang oras. PAKSYET.
anong oras napala at yung tunog nayun isa lang ang ibig sabihin nun kung hindi !simula na ng lahat ng klase pero dahil late na nman ako di nlang ako papasok
dating gawi pag late!? Hindi na papasok!

Nag bihis nalang ako ng black pants, white shoes ,at black vnect shirt. At black cup.
Mukha naba kong isnacher ?
Siguro?pero wala namang ganto ka gwapong ng i-isnacth !

Lumabas nako upang mag ikot ikot at baka may mahagip ding chicks !hahaha..

Habang nag lalakad ako may napansin akong babaeng iwas na iwas sa ibang istudyanteng nag lalandian at nag tutukaan.

Umiiwas?

At bakit?

Muka syang inosente?

Pero!muka din namang malande?

Ayy ewan !nevermind!

Pero

May biglang pumasok sa isip ko na magandang idea!!sobrang gandang idea para sa alaga kong gusto ng mag painit..

Sinundan ko yung babaeng kaninay umiiwas na ngayoy papasok na ng c.r ng mga babae!alangan na mang pang lalake diba?tskk..

Pumasok sya sa isa sa mga cubicle kaya naman sinundan ko sya .

Pag pasok ko paupo plang sana sya sa bowl para siguro umihi ng pumasok ako

Gulat na gulat na napaayos sya at tumayo ohh?pagkakataon nga naman oh yung transferee pa pala yung sinundan ko dito .
Hindi ko sya namukhaan kanina dahil medyo may kalayuan sya sa pwesto ko.

"Anong ginagawa mo??alam monaman siguro na girls comfort room to diba?"gulat at medyo inis nyang sabi.

Ngumisi naman ako at unti unting lumapit sakanya na agad naman nyang ikinaatras.

" alam ko pero may gusto kase akong makita "naka ngisi kong sabi.
Palapit na ako ng palapit sakanya pero sya atras paren ng atras.

" Baliw kaba? tekaaaa umalis kanga dyan lalabas ako".galit nyang sabi sabay mahinang hawi saakin .ngunit hindi ako nag patinag hanggang sa maisandal kona sya sa pader aalis pa sana sya ng iharang ko ang mag kabila kong braso upang hindi sya makawala tsss

Unti unti koding nilapit ang mukha ko sa mukha nya .napahinto sya at napatitig naman ako sa mata nya at unti unting bumaba sa kanyang mga labi.sh*t sa tingin ko napakalambot non at napaka tamis na parang sobrang sarap halikan at kainin.

hindi kona napigilan at hinalikan ko na sya.sa una nag pumipiglas pa sya pero ng ibabako ang kamay ko sa kanyang maliliit na bewang ay tila napahinto sya .

Hindi pa din sya tumutugon sa mga halik ko kaya naman unti unti kong kinagat ang kanyang labe. na naging dahilan upang mapa buka ang kanyang mapupulang labi.

Kaya naman agad kong sinuyod ang kanyang labi .

Kaya naman nilaliman kopa ang aming halik.

nang itinataas Kona ang aking mga kamay sakanyang bewang ay napahinto ito at parang natauhan . Nagulat ako ng itulak nya ako ng malakas at sinampala kaya naman napahinto ako at napahawak sa pinsngi.

What the h*ck

"Ouch" daing ko at tiningnan sya ng di maka paniwala.

"BWISET KANG LALAKE KA MANYAK ! MANYAK IPAPAKULONG KITA BWISET "

malakas na sigaw nito at agad pabalyang lumabas

Ako manyak?

Bat sya bumigay psh,

Gusto ren

gulat paren ako kahit naka labas na ito, sino sya para sampalin ang tulad ko ha? Bwiset na bwiset akong lumabas ng banyo at nag lakad .
'wag lang talaga kitang makikitang babae ka . Rereypin kita Bw*set .

Bat bako nag aaksaya sa babaeng yon e wala naman syang kwenta tsk.

'FAST FORWARD

nandito ako ngayon sa library . Kung akala nyong nag Basa ako ng libro nag kakamali kayo! Kanina habang nag lalakad ako naka salubong ko si Monique well one of my mate . nangangate ata kaya niyaya ako ng make out at wala naman akong ginagawa kaya pumayag naden ako pang tagal bored lang gigil na gigil
Ako dahil sya na nga tong pinag bigyan sya Patong may ganong mangalmot nakakaira lang .

Agad akong tumayo at nag suot ng polo at inayos ang buhok . Pinaalis Kona sya Pag tapos namen ayoko kase nag madaldal masyado pa namang maingay ang bunganga ng Isang yon,
Lumabas nako ng library . Papasok nalang ako sa klase ko dahil nag cutting nanaman ko ng 3 subjects . At baka magalit nanaman si Lolo at sabihing ang tamad ko tsk,
Pag pasok ko tumingin saken ang Karimihan sa Babae sa loob na parang kinurot sa singit kung ipitin ang mga tili . Well Gwapo ako e kaya sanay na psh.

Umupo lang ako at agad na sinuot saaking Tenga ang earphone. At saka Sumalampak sa upuan upang matulog lang.

_______________&__________
Itutuloy ;

( Welcome back saken HAHAHAHA unang update kaya lame )
~kayven ✨

Recommendations ;

Story of jomary Sanchez
Read daw guys

Magic academy

Mr. Masungit meets Ms makulet .

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now