Tô Hàn bị thao đến ngất đi mấy lần, mơ mơ màng màng tỉnh lại, trong thân thể vẫn luôn bị cắm một hoặc thậm chí là càng nhiều côn thịt hơn nữa. Trong lúc vô ý cậu còn bắt gặp cả Tần Vũ, cậu ta bị rất nhiều nam nhân lớn hơn mình ôm vào trong ngực, thoạt nhìn không khác gì được sinh ra trên côn thịt của nam nhân vậy. Trong yến hội còn có rất nhiều cậu trai đáng yêu bị thao đến rối tinh rối mù, bị các nam nhân lăn qua lăn lại không khác gì búp bê tình dục cả.
"A! Mạc thúc thúc tới rồi hả!" Một nam nhân trung niên đi vào từ bên ngoài, Tần nhị ca ôm Tô Hàn bắt chuyện với nam nhân đang ngồi xuống rất nhiệt tình, lúc này yến hội đã sắp đến hồi kết, đa số là các cậu trai bị thao đều đã bị đùa bỡn rất nhiều lần, hậu huyệt bị rất nhiều côn thịt thao đến lòi ngược ra, tinh dịch nước tiểu bắn đầy cả người, xụi lơ ở dưới đất không nhúc nhích nổi y như đã bị chơi hỏng. Tô Hàn thì đỡ hơn một chút, mặc dù số lần bị thao không tính là ít, nhưng tinh dịch bắn vào hậu huyệt lại khiến cho 《 Cúc hoa Bảo điển 》 của cậu thăng lên vài cấp, vậy nên cấp bậc của cậu cũng tăng lên theo. Mặc dù mỗi lần thăng cấp đều sẽ khôi phục thể lực, nhưng cậu vẫn bị đám nam nhân có tinh lực vô cùng tràn đầy này thao làm khiến cho kiệt sức.
"Nào, liếm liếm cho thúc thúc đi!" Tần nhị ca đặt Tô Hàn với tiểu huyệt đang ngậm lấy côn thịt của hắn xuống bàn thấp.
Tô Hàn không biết từ khi nào cậu đã lấy lại quyền khống chế bản thân, nhưng bị các nam nhân thao suốt cả ngày trời cậu vẫn run run rẩy rẩy vươn tay mở quần của nam nhân theo bản năng, lấy dương vật ra ngậm vào trong miệng.
Tần nhị ca ở phía sau cũng ôm lấy cái mông đã dính đầy dịch thể dính dấp của Tô Hàn bắt đầu thao lộng thêm lần nữa, "Nhóc con này thực sự rất kỳ quái, rõ ràng đã bị thao suốt một ngày trời, vậy mà hậu huyệt vẫn còn chặt như vậy!" Đương nhiên hắn sẽ không biết, mỗi lần Tô Hàn thăng cấp, thương thế trên người đều sẽ khôi phục, bao gồm cả hậu huyệt đã bị thao làm đến lỏng ra của cậu.
"Vậy sao?" Nam nhân trung niên lộ ra vẻ mặt hứng thú, "Nào, để thúc xem thử."
Tần nhị ca vội rút dương vật ra, làm cho Tô Hàn đổi một tư thế, cái mông vểnh lên quỳ ở trước mặt nam nhân.
"Thật không hổ là tiểu huyệt của người trẻ tuổi." Nam nhân dùng hai tay nắm lấy mông của Tô Hàn, dùng sức tách sang hai bên, để lộ ra tiểu tao huyệt vẫn còn hồng nhạt ở chính giữa, một dòng tinh dịch lập tức chảy ra, nam nhân tuyệt không để ý lè lưỡi liếm lấy nó, "Thực đúng là tươi mới, đến cả tinh dịch chảy ra đều có mùi vị của tao huyệt!"
"Ưm a... Đừng liếm mà... Bẩn lắm... Hmm a... Đừng, đừng vói đầu lưỡi vào trong... Ưm a..." Tô Hàn đã bị thao rất lâu, nhưng đây là lần đầu tiên cậu bị liếm huyệt, cảm giác thịt huyệt nhạy cảm bị đầu lưỡi liếm lộng thật sự quá kích thích, đương nhiên, kích thích hơn chính là có nam nhân vùi đầu vào mông của cậu, còn không ngừng ăn sạch tinh dịch hoặc là dâm dịch chảy ra từ bên trong.
"Thực đúng là kỳ quái, cảm giác quen lắm á?" Càng ngày đầu lưỡi của nam nhân càng tiến vào sâu hơn, thậm chí còn dùng tới cả răng, "Cái mùi này, đã từng liếm qua ở đâu rồi nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|
HumorTác giả:Mới Không Phải Husky Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước Nguồn:dmcac.blogspot.com Trạng thái:Full TẠI SAO GAME TÔI CHƠI LẠI BIẾN THÀNH BẢN CAO H Thể loại : Xuyên qua, cao H, tổng thụ, hài hước, thoải mái, nhiều thụ, NP, không CP, nhi...