Xin thao trước công chúng

8.9K 121 0
                                    

Người tới chính là phụ thân của Lý công tử. 

Đêm nay Lý lão gia vốn không định tới, bởi vì đại nhi tử đã nói là muốn đi thăm tiểu nhi tử, hơn nữa đêm nay tiểu nhi tử sẽ được thông báo chuyện tình nhân của mình bán đi đêm đầu, đảm bảo sẽ chết sống không chịu phối hợp.

Nhưng lúc đó có hạ nhân báo lại, nói đêm nay tiểu công tử rất là nhiệt tình, khắp nơi đều nghe thấy tiếng kêu tao lãng, ông liền nhịn không được động tâm.

Còn chưa đi tới cửa phòng, ông liền nghe được một tiếng lãng kêu vút cao, tuy rằng hưng phấn, nhưng trong lòng lại mơ hồ cảm thấy có chỗ nào đó không đúng.

Quả nhiên, vừa mở cửa ra ông liền thấy đại nhi tử và một thiếu niên thanh tú xa lạ ôm cùng một chỗ, hai người thao đến như mê như say, đến cả ông tiến vào cũng không phát hiện.

"Vô liêm sỉ!" Lý lão gia đánh vào vai Lý đại công tử một cái, "Đệ đệ đều bị đánh tráo mà còn không biết! Thực đúng là ngu xuẩn!"

Thoáng cái Lý đại công tử đã bị đánh tỉnh, sau khi thấy rõ thiếu niên xa lạ trong lòng thoáng cái liền ngây ngẩn cả người, nhưng thắt lưng vẫn chuyển động theo bản năng.

"Nói, các ngươi đã đưa Thanh Nhi đi đâu rồi!" Lý lão gia kéo đại nhi tử không nên thân ra, lạnh lùng nhìn Diệp Tỉnh.

Đột nhiên tao huyệt trở nên trống rỗng khiến cho Diệp Tỉnh không tự chủ được "ưm a" một tiếng, sau khi thấy rõ người tới liền chột dạ cúi đầu, "Tôi không biết..."

"Hừ! Truyền lệnh xuống, thông báo quan phủ, phong tỏa cửa thành, tập thể ra ngoài tìm tiểu thiếu gia!" Lý lão gia quan sát thiếu niên trần trụi xa lạ trước mắt một chút, dục vọng dưới thân cũng bắt đầu xuẩn xuẩn dục động, "Còn có, lôi tiểu tặc này vào trong sân trói lại!"

Diệp Tỉnh cố gắng chống lại, nhưng cuối cùng vẫn không thắng nổi nhiều hạ nhân biết võ công như vậy, cậu bị kéo vào trong sân cột vào một cây cột gỗ hình chữ "Đại".

"Đây là tao hóa mới bị đại thiếu gia thao đến lãng kêu gần như cả phủ đều nghe được đó hả?"

"Nhìn cũng rất thanh tú, nghe nói hắn là người đã hỗ trợ đưa nhị thiếu gia ra ngoài hả?"

"Cũng khó nói, không chừng người ta chỉ là muốn bị thao thì sao! Nhìn cái mông đầy tao thủy này xem, nhất định là cái loại tao hóa không thể tách rời khỏi nam nhân rồi!"

Bọn người hầu trong sân thảo luận về Diệp Tỉnh một cách sôi nổi, ánh mắt trần trụi và ngôn ngữ đáng khinh khiến cho Diệp Tỉnh mơ hồ cảm thấy có hơi xấu hổ, nhưng dương vật của cậu vẫn thành thực cứng rắn như cũ, dựng thẳng đứng hướng về phía mọi người.

"Chà, thực sự là người không thể nhìn bề ngoài mà, hài tử lớn lên thanh thuần như vậy mà lại là một dâm phụ không hơn không kém nha!"

"Đúng đó, bị người nhìn vậy mà dương vật lại có thể cứng lên! Thực mẹ nó tao!"

"Tiểu tao hóa này nộn như vậy, chắc là chỉ mới lớn cỡ cháu của ta thôi! Thật muốn dùng dương vật của lão hủ thao thao thử!"

Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ