Tiếng kêu phóng đãng của Tô Hàn rốt cục khiến cho lão nhân nhịn không được cắm dương vật vào trong tao huyệt của cậu.
Mặc dù tuổi tác đã không nhỏ, nhưng dương vật của lão nhân vẫn cứng rắn hữu lực như trước, thậm chí còn thô to hơn cháu của mình một chút nữa, đại dương vật màu tím sậm không ngừng trừu sáp ở chỗ sâu trong tao huyệt của Tô Hàn, thao Tô Hàn đến không còn biết xấu hổ là gì, ra sức lãng kêu.
"Đại dương vật thật là lợi hại... Thật thoải mái... Ưm a... Tao huyệt thật thoải mái... A...ha... Lại dùng lực... Dùng sức a..."
"Thật đúng là không biết xấu hổ!" Lão nhân một bên thao làm một bên mắng cậu, "Còn nhỏ tuổi không chịu học điều tốt, thế mà lại chạy vào trong núi sâu đi cầu thao! Không biết xấu hổ!"
"Ưm a... Con sai rồi... Gia gia, đại dương vật gia gia dùng dương vật đến trừng phạt tao tôn tử đi... A...ha... Lại dùng lực... Đâm chết tao hóa..." Mặt Tô Hàn đỏ bừng, nhịn không được tự vói tay vào trong áo, đùa bỡn đầu vú của mình.
"Lại còn dám câu dẫn gia gia của ngươi! Ngươi đây là loạn luân đó biết không? Chờ ta báo lên quan phủ, bắt ngươi đi dạo phố thị chúng, đến lúc đó để cho nam nhân toàn thành đều đến thao ngươi! Thao tới chừng tao huyệt nát luôn mới thôi! Nhìn xem ngươi còn dám phát tao nữa không!"
"Không dám, không dám... Tôn tử sai rồi... Ưm a... Đừng để nhiều nam nhân đến thao con mà!" Tô Hàn tưởng tượng ra cảnh mình đeo gông xiềng dạo phố thị chúng, bị vô số nam nhân trong thành đè xuống đất cuồng thao liền kích động đến không kiềm chế được, cái mông dùng sức đỉnh về phía trước, cái tay đang vói vào áo cũng càng dùng sức vặn vặn núm vú của mình, "Nhiều dương vật như vậy... Tao hóa chịu không nổi... Ưm a... Dương vật của gia gia đỉnh tới thật sâu... Lại dùng lực... Muốn thoải mái thêm chút nữa..."
Thịt huyệt ấm áp kẹp chặt lấy dương vật của lão nhân, rất nhanh đã kẹp đến gia gia bắn ra, một số lượng lớn tinh dịch bắn vào trong tiểu huyệt của Tô Hàn, khiến cậu cũng nhịn không được bắn ra.
Rất nhanh, một dương vật khác đã thao vào, lần này là người trung niên kia.
"Tiểu tao hóa! Mẹ nó! Đều bị thao lâu như vậy mà vẫn kẹp chặt được thế này đây!" Người trung niên đã nghẹn một lúc lâu, dương vật sắp nổ tung tới nơi, hiện tại có cơ hội liền thao mạnh một trận, "Tiểu tao huyệt thật nộn! So với nữ nhân đã sinh con nhà ta còn sướng hơn nữa!”
"Ưm a... Lại cắm vào rồi... Quá tuyệt... Thật là lợi hại..." Tô Hàn đã bị bắn một phát, nhưng tâm pháp lại chưa từng khởi động, trong lúc cậu còn đang nghi hoặc thì sau lưng đã bắt trừu sáp, khiến cho cậu không có cách nào nghĩ tới chuyện khác được nữa, "Dương vật của đại dương vật phụ thân dài quá... Ưm a... Đỉnh đến tao tâm rồi... Nhi tử liền để cho phụ thân thao a... Chậm một chút... Ruột của tao nhi tử cũng bị sáp thủng rồi..."
"Thực mẹ nó tao!" Người trung niên nắm lấy cái mông của Tô Hàn, trừu sáp hung ác như là hận không thể nhét cả túi túi cùng thao vào, "Sao ông có thể sinh ra một tao nhi tử như ngươi được chứ! Mẹ nó! Không biết làm gì chỉ biết phát tao! Không thao chết ngươi giữ lại cũng có tác dụng gì đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|
HumorTác giả:Mới Không Phải Husky Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước Nguồn:dmcac.blogspot.com Trạng thái:Full TẠI SAO GAME TÔI CHƠI LẠI BIẾN THÀNH BẢN CAO H Thể loại : Xuyên qua, cao H, tổng thụ, hài hước, thoải mái, nhiều thụ, NP, không CP, nhi...