Trở về thế giới thật

11.6K 140 1
                                    

Tô Hàn về nhà. 

Lúc vừa tỉnh lại cậu cho rằng mình chỉ mơ một giấc mơ khá chân thật, thẳng đến khi cậu đi vệ sinh phát hiện mình lại dùng khinh công "bay" vào, Tô Hàn mới biết đó cũng không phải là một giấc mơ.

"Ca! Em có chuyện cần nói với anh! Chuyện rất quan trọng!" Tô Hàn hưng phấn bấm số điện thoại của anh trai sống trong cùng một thành phố với mình, "Nói qua điện thoại không rõ, đợi lát nữa em sẽ chạy tới chỗ anh!"

Thẳng đến khi ngồi lên tàu điện ngầm qua nhà ca ca, Tô Hàn mới nhớ tới ngoại trừ võ công trong trò chơi, cậu còn mang về những thứ khác nữa, chẳng hạn như thể chất song tính vô cùng dâm đãng. Nhưng ở nơi công cộng như tàu điện ngầm này, Tô Hàn lại không có biện pháp cởi quần kiểm tra xem có phải hạ thân của mình có thêm một cái thư huyệt hay không, ban nãy lúc chuẩn bị đi vào nhà vệ sinh thì đột nhiên lại phát hiện có võ công nên mình đã quên mất chuyện đi vệ sinh luôn rồi.

Nhớ tới đi vêk sinh, Tô Hàn chỉ cảm thấy cảm giác mắc tiểu đột nhiên kéo tới, dương vật cũng run run rẩy rẩy dựng đứng lên.

"Hê, anh em, còn đang trên tàu điện ngầm mà đã bắt đầu đói khát rồi sao?" Một thanh niên bất lương tóc nhuộm vàng đột nhiên chen đến bên cạnh Tô Hàn, dùng vẻ mặt hèn mọn nhìn về phía quần đã nhô lên của cậu, phía sau lại có thêm mấy thanh niên ăn mặc không khác gì hắn đi tới.

Chỗ Tô Hàn đang đứng trùng hợp lại là cái góc nằm ở ngay cuối toa tàu, mấy thanh niên bao vây lấy cậu đến kín kín đáo đáo. Nói thật thì hiện tại cậu đã có thể giải quyết đám lưu manh nhỏ này rất dễ dàng, nhưng cậu lại không quá muốn ngăn cản chuyện sắp sửa xảy ra, thậm chí là còn có chút chờ mong nữa kìa.

"Sao lại không nói lời nào? Bị dọa cho choáng váng rồi à?" Tóc vàng duỗi tay đặt lên dương vật đang cương của Tô Hàn, vuốt ve qua lại một lớp cách quần, "Trên tàu điện ngầm như vậy kích thích lắm phải không? Anh thấy bộ dáng này của cưng cũng không phải lần đầu tiên? Không bằng giúp bọn anh thoải mái một chút được không nào?"

Tô Hàn bị sờ thiếu chút nữa đã rên rỉ ra tiếng, nhưng cậu lại phải cố nén, cố ý giả bộ làm ra bộ dáng sợ hãi, "Mấy, mấy người muốn làm gì?"

"Bọn anh muốn làm gì hẳn là cưng đã rất rõ ràng rồi chứ hả?" Một thanh niên tóc đỏ ở bên cạnh dùng hai tay bắt lấy cặp mông cong tròn của Tô Hàn, "Chắc cưng là cái loại biến thái thích ý dâm hoặc là dâm loạn mấy cô gái trẻ xinh đẹp trên xe công cộng đó hả? Bọn anh làm như vậy cũng được coi như là vì dân trừ hại nhỉ!"

"Không sai, bọn anh đang làm chuyện tốt đấy thôi! Vì dân trừ hại, thuận tiện giúp cưng giải quyết dục vọng, thỏa mãn tiểu huyệt đói khát của cưng luôn." Tóc vàng duỗi tay sờ vào trong quần của Tô Hàn, một tay cầm lấy dương vật của cậu, "Phân lượng cũng không tồi ha! Đã gây họa cho không ít cô gái rồi đi, hừ, hôm nay được các ca ca thao một trận, sau này cưng sẽ không thể rời khỏi đại dương vật, cũng không có cách nào đi gây họa cho người khác được nữa!"

"Mấy, mấy người đừng làm như vậy..." Tô Hàn chỉ cảm thấy có một dòng nước ấm chảy ra từ hậu huyệt, thanh âm đều run rẩy, "Có quá nhiều người... Sẽ bị nhìn thấy... Đừng, xin các người..."

Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ