Game Dammy theo hướng H--Nam chính bị cường bạo thao bắn nước tiểu

19.2K 400 33
                                    


Chuyện xảy ra kế tiếp khiến cho Tô Hàn hận không thể trực tiếp ngất xỉu ngay lập tức.

Rõ ràng vừa mới bị thao đến trước sau cùng cao trào, Tô Hàn cũng không biết thân thể của mình lấy khí lực từ đâu ra, vậy mà lại chủ động thúc giục thủ lĩnh cường đạo, dùng đầu lưỡi của mình liếm cái dương vật dính đầy dâm thủy và tinh dịch kia cứng rắn lên lần nữa, sau đó chủ động ngồi lên nó. Cái động tác này khiến cho ánh mắt và lời nói của đám cường đạo chung quanh càng trắng trợn hơn, nhưng Tô Hàn đã không còn sức đâu để mà xấu hổ hay giận dữ nữa, cậu cảm thấy tất cả lý trí của mình đều bị côn thịt một lên một xuống không ngừng đâm vào điểm trí mạng của mình kia phá hỏng hết cả rồi, lực chú ý của cả người đều tập trung vào thịt huyệt nhạy cảm.

Tô Hàn bị thao bắn bốn lần, một lần cuối cùng chỉ bắn ra được chút niêm dịch trong suốt, nhưng bởi vì hiệu quả của thuốc mà hậu huyệt vẫn còn hưng phấn như cũ.

Tui sẽ không bị thao chết ngay tại đây luôn chứ hả? Tô Hàn có chút tuyệt vọng nghĩ, vào lúc này, cậu phát hiện hình như quyền khống chế thân thể đã từ từ trở về trên tay mình rồi.

Hình như thủ lĩnh cường đạo ở phía sau sắp bắn, Tô Hàn bị hắn dùng lực đạo cực mạnh va chạm khiến cho thân thể không ngừng lắc lư về phía trước, tao tâm bị thao làm với một lực cực mạnh mang đến cảm giác quá sung sướng, cho dù đã nắm được quyền kiểm soát thân thể nhưng phản ứng đầu tiên của Tô Hàn cũng là dùng chút khí lực còn sót lại kẹp chặt hậu huyệt, một tay run run rẩy rẩy đưa về phía dương vật đang đứng thẳng của mình.

"Thao, tiểu đệ đệ, ca ca lại muốn bắn cho đệ đây!" Theo một tiếng gầm nhẹ của thủ lĩnh cường đạo, Tô Hàn cảm thấy có một luồng dịch trắng bắn vào trong cơ thể của mình.

"Cúc hoa bảo điển tu luyện tới tầng thứ hai, người chơi nhận được xx điểm kinh nghiệm, lên tới cấp 10." Theo âm báo của hệ thông, khí lực toàn thân Tô Hàn đã khôi phục lại toàn bộ —— y như mỗi lần thăng cấp trước đây vậy.

Tô Hàn lập tức bật người cắm côn thịt ở trong thân thể vào càng sâu hơn, một tay duỗi ra sau cầm lấy kiếm sắt của mình mà thủ lĩnh cường đạo đã đánh cho rơi xuống ban nãy. Ngay lúc cậu đặt kiếm sắt lên cổ thủ lĩnh cường đạo, dương vật chiếm được kích thích cực đại cũng bắn ra, bất quá lần này đã không còn bắn tinh dịch nữa, mà là một dòng nước tiểu màu vàng.

Tô Hàn nhìn nước tiểu trên đùi mình, xấu hổ tới mức muốn tìm một cái lỗ để chui xuống, nhưng cậu vẫn miễn cưỡng đứng dậy, nắm chặt thanh kiếm trong tay, "Ngươi thua."

Thủ lĩnh cường đạo bị kiếm kề trên cổ nhưng vẫn ung dung chỉnh sửa quần áo lại cho đàng hoàng, ánh mắt còn ngả ngớn đánh giá Tô Hàn đang trần trụi cả người qua một lúc lâu mới mở miệng, "Dám chơi dám chịu, đệ thắng." Nói xong hắn liền xoay người rời đi.

Bọn cường đạo ở chung quanh đều bị cái tình thế xoay ngược này khiến cho kinh hãi, ngơ ngác một lúc lâu mới kéo quần lên chạy theo lão đại của mình.

Tô Hàn nhìn bóng lưng bọn cường đạo biến mất mới thở dài một hơi, tìm lại quần áo của mình đã bị ném vào một góc, sửa sang lại một chút mới đi tìm các thôn dân cùng với nữ chính thứ nhất đã bị bọn cường đạo trói lại.

Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ