Sau khi xuống xe lửa, nói đúng ra là sau khi Tô Hàn và ca ca liều lĩnh hung hăng thao làm một trận trong WC thậm chí còn bị tiếp viên nhìn thấy, hai anh em cũng không nói với nhau câu nào, hai anh em vốn có quan hệ rất tốt hiện tại ở chung lại khá là xấu hổ.
Đến trạm rồi hai người cùng đi tới nhà của mẹ. Ba mẹ Tô Hàn đã ly hôn từ lâu, nhưng cũng không có ai tái hôn cả, mà anh em đều do một tay mẹ nuôi lớn.
Sau khi trò chuyện với mẹ vài câu, Tô Khải rời đi như trốn chạy, nói là anh muốn đến nhà ba ở một thời gian ngắn.
Tô Hàn cũng không cản, đương nhiên cậu biết ca ca đang trốn tránh mình, mặc dù lúc trên xe lửa anh em loạn luận rất thoải mái, nhưng dù sao cũng là hai anh em có quan hệ cực tốt từ nhỏ tới lớn, cho nên sau khi ca ca rời đi, Tô Hàn lại thở phào nhẹ nhõm.
Vài ngày sau, Tô Hàn quyết định đi thăm ba mình. Để không chạm mặt với ca ca, Tô Hàn dự định đến chỗ làm việc của ba tham ban một chút.
Ba của Tô Hàn là một lính cứu hỏa, mặc dù Tô Hàn không sống cùng ông, nhưng bình thường cũng hay đến chỗ làm của ba chơi, cho nên bảo vệ trong Sở cứu hỏa để cậu tiến vào một cách rất dễ dàng.
"Tiểu Hàn à!" Một nam nhân trung niên mặc đồng phục cứu hỏa lên tiếng chào Tô Hàn, "Tới tìm ba ba của con hả? Anh ấy đi làm nhiệm vụ rồi, con ngồi đây đợi một lát đi!"
Tô Hàn khách khí trò chuyện vài câu xong liền ngồi xuống. Chơi di động một lát, Tô Hàn dần cảm thấy mắc tiểu, cậu quyết định đi WC.
Vừa vào WC Tô Hàn liền phát hiện có điểm không đúng, cậu nghe thấy tiếng rên rỉ đầy kiềm nén.
Có người đang tự an ủi à? Đây là phản ứng đầu tiên của Tô Hàn, nhưng rất nhanh cậu đã phủ định suy đoán này, thanh âm truyền đến từ một buồng trong WC, nghe qua liền biết không chỉ có một nam nhân ở bên trong!
Tô Hàn nhịn không được hưng phấn, ba của cậu là một đội trưởng, cho nên đại khái là cậu đều quen mặt tất cả mọi người trong sở. Vừa nghĩ tới một người chú nào đó mà mình quen biết đang bị người thao làm trong WC, Tô Hàn liền chui vào cái buồng vệ sinh kế bên.
Vốn Tô Hàn chỉ định nghe trộm, không ngờ lại phát hiện tấm vách ngăn giữa hai buồng có một cái lỗ thủng cỡ chừng móng tay, vậy là cậu cẩn cẩn thận thận xít tới gần.
Nhưng cảnh tượng mà Tô Hàn nhìn thấy đã khiến cho cậu hết hồn. Người ba nghiêm túc đứng đắn của cậu đang bị đặt trên bồn cầu thao làm!
Ba mặc bộ đồng phục của lính cứu hỏa, nhưng chỗ hai đầu vú lại bị cắt ra hai cái lỗ, chiếc quần bên dưới cũng bị cắt thành một cái quần thủng đáy, tính khí cương cứng bị một sợi dây quấn chặt lấy và tao huyệt bị đại dương vật ngăn chặn đều bị cậu nhìn qua không sót một thứ.
Ba của Tô Hàn đã từng là một quân nhân, nước da ngăm đen, cơ bắp rắn chắc, thân hình cao lớn, lớn lên rất có khí khái nam tử, Tô Hàn chỉ bị nam nhân như vậy thao qua, lại chưa từng nhìn thấy nam nhân như vậy bị thao bao giờ, càng miễn bàn đến nam nhân này lại chính là người ba mà cậu vừa kính vừa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|
HumorTác giả:Mới Không Phải Husky Thể loại:Sắc, Đam Mỹ, Xuyên Không, Hài Hước Nguồn:dmcac.blogspot.com Trạng thái:Full TẠI SAO GAME TÔI CHƠI LẠI BIẾN THÀNH BẢN CAO H Thể loại : Xuyên qua, cao H, tổng thụ, hài hước, thoải mái, nhiều thụ, NP, không CP, nhi...