Phiên ngoại 1 : dâm đãng trên xe lửa (thượng)

16.9K 177 0
                                    

Cuối cùng Tô Hàn vẫn không nói chuyện mình xuyên vào trò chơi cho ca ca Tô Khải của cậu biết, dù sao những thứ cậu trải qua trong thế giới kia cũng quá... quá dâm đãng, Tô Hàn sợ mình không cẩn thận sẽ nói lộ ra hết. 

Tìm cái cớ cho qua chuyện, Tô Khải cũng không cảm thấy nghi ngờ gì, chỉ nhắc Tô Hàn nhớ là ngày mai phải cùng ngồi xe về thăm ba mẹ ở nhà.

Hôm sau, hai anh em ngồi xe lửa về nhà. Bởi vì quê ở khá xa, phải ngồi xe đến tận 8 tiếng, cho nên Tô Khải đã mua vé giường nằm, nghỉ ngơi một đêm, vừa lúc về đến nhà luôn.

Vé của hai anh em ở cùng một toa, trùng hợp là giường trên và giường dưới, mà ở đối diện lại trùng hợp là một cặp tình nhân, hai người cùng ngồi ở giường dưới chơi di động, bộ dáng thoạt nhìn rất ân ái, đã vậy còn lên tiếng chào hỏi hai anh em nữa.

Rất nhanh xe lửa đã chuyển bánh, bởi vì đêm đã khuya, hai anh em cũng không trò chuyện bao nhiêu câu, ai nấy đều tự đi ngủ cả.

Nhưng làm thế nào Tô Hàn cũng không ngủ được, trên thực tế tối hôm qua cậu đã rất khó chịu rồi, thân thể đã thích ứng với việc mỗi đêm đều bị người khác thao đến bắn ra dù có làm thế nào cũng không thể bình tĩnh đi vào giấc ngủ được. Nhưng ít ra tối hôm qua cậu còn có thể dùng mấy thứ như dưa leo ở trong nhà để đâm đâm tiểu huyệt, nhưng đêm nay lại không được.

Xem ra nên nhanh chân mua đồ dùng tình thú mới được, bằng không làm thế nào để chịu đựng qua cuộc sống sau này đây? Tô Hàn trốn ở trong chăn một bên tìm mấy cái hình gậy đấm bóp, một bên len lén dùng ngón tay ma sát vào thịt huyệt xốp mềm của mình, đột nhiên lại nghe thấy tiếng rên rỉ loáng thoáng.

Tô Hàn cẩn cẩn thận thận đưa đầu ra nhìn, phát hiện hai người vốn đang chơi điện thoại ở phía đối diện không biết từ khi nào đã phát triển đến mức cùng ‘lăn’ ở trong chăn rồi. Mặc dù nữ sinh có hơi xấu hổ, bụm miệng cố không để bản thân phát ra tiếng, nhưng nam sinh lại lớn mật dùng lực chạy nước rút ở dưới chăn, thậm chí Tô Hàn còn có thể thấy được động tác nam sinh không ngừng trừu sáp dương vật trong âm đạo của nữ sinh nữa kìa!

Nếu như hiện tại chỗ mà dương vật cắm là tao huyệt của mình thì tốt rồi! Tô Hàn nhịn không được nghĩ như vậy, nếu có thể đến thao thao tao huyệt của mình thì tốt biết bao, đảm bảo tao huyệt của mình sẽ mút còn chặt hơn cô ta nữa đó!

Vừa mới nghĩ như vậy, Tô Hàn dứt khoát tông chăn ra, nghênh ngang để lộ tiểu huyệt hồng nhạt đang chảy đầy tao thủy của mình, ngón tay trong tiểu huyệt cũng trừu động dựa theo tốc độ trừu sáp của nam sinh.

Rất nhanh cặp tình nhân ở phía đối diện đã bước vào giai đoạn cao trào, tinh nang của nam sinh tinh va chạm vào mông của nữ sinh phát ra tiếng ‘bành bạch’, tiếng rên rỉ bị đè nén của nữ sinh cũng càng ngày càng kịch liệt. Nam sinh vô ý nhìn thoáng ra ngoài chăn, liền thấy Tô Hàn ở đối diện đang mở rộng hai chân, dùng ngón tay tự trừu sáp tao huyệt của mình, không biết là bị dọa sợ hay là quá hưng phấn, hắn liền trực tiếp bắn ra.

Tô Hàn cũng chú ý tới ánh mắt của nam sinh, cảm giác xấu hổ khi bại lộ ở trước mắt người khác khiến cho cậu kiềm lòng không nổi kẹp chặt tao huyệt, dương vật trước mặt cũng trực tiếp bắn ra.

Tại Sao Game Tôi Chơi Lại Biến Thành Bản Cao H ? |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ