I'm still busy on my laptop when nanang calls me for our dinner.
Bumaba na nga ako at hindi na din ako nagtaka kung bakit nasa baba na din yung dalawa.
Patapos na ako sa pagkain ko ng nagkanya kanyang report na ang dalawa tungkol sa akin.
Mabuti nalang at unti unti na nanaming napapanumbalik yung mga kliyente na nawala sa amin simula nung nangyaring insidente.
Fvck! Ayoko munang alalahanin tangina.
Then napabagsak ko na bitawan yung mga kubyertos ng magreport din sila patungkol sa demonyong si Kristopher Ferrer.
Sa tingin nya ganon kadali lang mapapabagsak ang isang tulad ko? Hanggang ngayon pa din ba naman hindi nya matanggap nya mataas talaga ako kesa sa kanya.
Ang liit kasi utak putangina.
Ipapamukha ko sa kanila na hindi nila ako mapapabagsak ng ganon lang. Hindi ako magiging isang Mafia Boss at nangungunang leader sa organization namin kung hindi ako matatag at manhid sa mga ganitong bagay!
Oo at ilang buwan akong nasiraan. Naging magulo lalo ang buhay ko simula nung nawala si Kreesa. Pero ipapakita ko sa kanila na kaya ko. Kaya ko na itago yung sakit na nararamdaman ko at ipamukha sa kanila na.
Hey fvxkers! Wala kayong magagawa para bumaba ako sa pwesto ko.
Kaya kong itago lahat ng nararamdaman ko dahil dun naman ako magaling. Ang ipakita sa kanila na matatag at matapang ako kahit sa loob ko putangina hindi ko na kaya.
Kailangan kong ipakita sa kanila na maayos na ako. Maayos na ako sa lahat ng pangyayari.
Pero yung totoo.
Hindi!
Dahil hindi pa din ako titigil hanggat hindi ko napapatay sa sarili kong kamay yung taong gumawa non kay Kreesa.
Kinuha nila yung putanginang nagpapasaya sa akin. Gago ba kayo akala nyo ganon ka dali? Fvck!
But behind this.
I'm so longing for her.
I miss her fvxking so much.
I want to see her smile again.
I want to see her laughter's.
Hey my Kreesa how are you? Its been five months since you left me. Sariwa pa din yung mga alaala na naiwan mo sa amin.
I'm creeping in your heart babe
Dwiejipgeo meo neoteori geol samkyeo.Fvck that Koreans!
Yung mga lalaking kinakaadika ni Kreesa.
Nagulat ako ng biglang itanong sa akin ni nanang kung sa akin ba nagmula yung kantang yon
Geez! Why should I use that fvxking ringtone in my phone!
Kaya tumayo nalang ako umakyat na at baka dahil maungkat nanaman yung mga alaala na pinipilit ko na munang ibaon at kalimutan.
Agad agad akong umakyat sa kwarto ni Kreesa. Yes sa kwarto ako ni Kreesa nagiistay kapag gusto kong kumalma at gusto ko ng tahimik na paligid.
I always spray her perfume here. Para kahit papaano naiisip ko na kasama ko sya.
Yung mga gamit nya. Never kong pinagalaw sa iba.
Pero naaasar pa din ako kapag nakikita ko nanaman yung poster sa gilid gilid.
BINABASA MO ANG
OWNED BY A MAFIA BOSS (BOOK 2)
ActionI live with a peaceful life. Simpleng babae na naghahangad lang na makita sa personal ang pinakamamahal nyang EXO. Then I met him Everything change. Nagulo. At naging rason para muntikan nang matapos ang buhay na meron ako. "She's fvxking mine. Only...