Kyle POV
I want to talk Van personally so i decided na ako na ang maghatid sa kanya ng mga papel na kailangan nya.
Inside this envelope are the list of names na makakatransaction ni Ferrer. Little by little we are starting our plan to get Kreesa to him.
Napahawak ako sa manibela ng maisip ko palang na sinasaktan sya ni Ferrer.
Kumakain ba sya? Nakakanuod ba sya ng favorite videos ng EXO nya? I hope she's still okay.
Just wait for us kreesa, please.
I decided to eat some fries and cokefloat so nagdrive-thru muna ako sa Mcdonalds. Medyo matagal ata dahil may nauna sa akin na sasakyan.
While waiting i try to call Jae if kamusta ang pagbyahe nya papunta sa Baguio. I told to him before he leave na magdala ng tao o kaya ng driver man lang. But he insist to go alone.
"Boss napatawag ka." bungad ni Jae sa tawag ko.
"I will just ask kung nakarating kana sa resthouse na sinasabi mo." tanong ko habang hinihintay na matapos tong nasa harap ko na sasakyan, ang dami naman ata ng inorder nila?
"Tatawag na sana ako sayo kaso naunahan mo ko. Hay pati ba naman sa tawag boss kay kree-
"Shut the fuck up." singhal ko sa kanya.
"Chill i'm just joking." narinig ko pang mahinang tawa nya. I really don't know kung bakit ko nga ba naging kaibigan tong mga to.
"Its not time for joke Jae Park! Yes or No nasa resthouse kana?" tanong ko sa kanya.
"Yes---
End call.
Bwisit na lalaking to, papainitin muna ulo ko bago ako sagutin ng maayos.
Nang mapansin ko na umandar na paabante yung sasakyan na nasa harap ko, pinaandar ko na agad yung akin papunta sa window.
"Hala!! Kulang pa ng isang fries and float yung kanina! Sir wait lang po ha." pagpaalam ng crew sabay takbo papunta sa labas.
Ang tagal na nila kanina sa window may naiwan pa? The fuck.
Pagkatapos maibigay yung fries and float sa sasakyan kanina kaagad nyang naibigay yung order ko.
"Thank you sir." nakangiting saad nya sabay about ng pagkain ko.
"Ang dami ng inorder nung kanina, grabe parang yun nalang ata kakainin ni ate buong araw." rinig kong sabi ng crew sa kasama nya.
Naala ko nanaman tuloy si Kreesa. I know she really missed eating this food.
Agad ko na ngang pinaandar yung sasakyan ko papunta sa bahay ni Van. Medyo pagabi na din pa naman.
While driving i play EXO playlist. Hindi ko alam bat hinawaan kami ni Kreesa sa pagka adik nya sa EXO nya. Hindi naman kami ganitong tatlo before.
Blake Calling
"Yes blake?" sagot ko sa tawag nya.
"Sir i try to check in Ferrer's Mansion if there's something suspicious, medyo strict ang security nila puno din ng CCTV yung paligid ng bahay nya." report sa akin ni Blake.
Hindi ko na kasi mahintay yung sasabihin sa akin ni Del Rosario kaya inutusan ko na din si Blake na magmatyag sa may bahay ni Ferrer.
"And i think they are hiding something inside that house. Ang sabi din nila meron daw maid sa loob." dagdag nya.
"I see. Just check kung may lalabas man na ibang tao." sagot ko sabay patay ng tawag.
Di ko namalayan na nakapasok na pala ako sa may village ng bahay ni Van. Nagulat ako ng mapansin ko na may sasakyan sa tapat ng bahay nya.
BINABASA MO ANG
OWNED BY A MAFIA BOSS (BOOK 2)
AksiI live with a peaceful life. Simpleng babae na naghahangad lang na makita sa personal ang pinakamamahal nyang EXO. Then I met him Everything change. Nagulo. At naging rason para muntikan nang matapos ang buhay na meron ako. "She's fvxking mine. Only...