Dumiretso na muna ako sa bar kung saan dating nagtatrabaho si Kreesa.
Gusto ko munang malasing at makalimutan lahat ng bigat at sakit na nararamdaman ko.
Hindi pa din talaga ako titigil hanggat hindi ko nalalaman at nakikita ang pasimuno ng pagkasunog ng ospital kung saan naka admit noon si Kreesa.
Pagkapasok ko pumunta na agad ako sa counter at umorder ng hard drinks.
Yes fvcking hard drinks.
Napatingin ako sa taong nagbigay sa akin ng alak. Ito yung pinaka matanda sa kasama nila si Kreesa.
"Sir your drink." saad nya sabay alis at nag assist ng ibang tao.
Patuloy lang ako ng patuloy sa pag inom. Nang palapit sa akin yung babaeng ang kapal ng kolorete sa mukha fvck.
"Hi babe." Saad nya.
Di ko sya tinapunan ng tingin man lang. Patuloy lang ako sa paglagok ng alak na nasa harap ko ng maramdaman ko hinihimas nya na yung hita ko.
Tangina. Nagsasayang lang ng oras to.
Agad kong tinabig yung kamay nya palayo sa akin. Gross!
"Why babe? Don't you like it? You know what lagi kitang nakikita dito. Wanna dance with me? I like you." she said.
Damn! Walang talab yang seducing mo sa akin. Tangina kung si Kreesa gagawa sa akin neto baka wala pa man naiuwi ko na fvck!
"Umalis kana. I don't like you " diretso kong sabi sa kanya sabay tingin ng masama.
Naramdaman ko kaagad ang takot sa mata ng babae at mabilis pa sa alas kwatro na nakalayo.
Damn. Mabuti nalang at hindi ganito si Kreesa ko.
Nang mapagpasyahan ko na ayos na ako sa pag inom ko napagpasyahan ko na ngang umuwi.
Nasa may parking lot na ako ng may nakita akong dalawang lalaking nag uusap.
Wait. Yung kuya kuyahan ni Kreesa to ah?
"Kamusta na sya? Ayos lang ba sya ano?" tanong nito sa kausap nya.
Pasimple lang akong nakikinig sa usapan nila ng sumagot yung lalaking kausap nya. Hindi ko masyadong maaninag mukha nya dahil nga sa may bandang dilim sila nag uusap. At dala na din siguro sa kalasingan ko. Fvck!
"She's okay. Stubborn as ever. Maingay walang ibang bukambibig kundi palabasin na daw sya." rinig kong sagot ng lalaki.
"Kailangan muna natin syang itago pansamantala. Delikado pa rin ang sitwasyon." Saad ng kuya kuyahan ni Kreesa.
Sino naman kaya ang tinutukoy nilang tao na kailangan itago. Damn. I don't care.
Sumakay na nga ako sa sasakyan at inistart na ang engine. Damn naparami ata ang inom ko. Tangina
Papatakbuhin ko na sana yung sasakyan ng maaninag ko na yung mukha ng kausap ni tanda.
Wait? Sya? Saan ko ba kasi nakita to?
Napatitig ako sa kanilang dalawa na patuloy pa din sa pag uusap.
Bat kailangan pa nilang mag usap sa tagong lugar? Atsaka hindi na ba nagtatrabaho to dito sa bar na pinapasukan nila ni Kreesa noon?
Oh FVCK. I remember him!
Sya yung lalaking nagligtas kay Kreesa noong binabastos to dito mismo sa bar noon.
Na dapat ako gumawa. Damn it!
Patuloy lang ako sa pagmamasid sa kanila. Ng nagkamayan na nga sila at nagpaalam na sa isat-isa. Pumasok na din si tanda sa loob ng bar.
BINABASA MO ANG
OWNED BY A MAFIA BOSS (BOOK 2)
ActionI live with a peaceful life. Simpleng babae na naghahangad lang na makita sa personal ang pinakamamahal nyang EXO. Then I met him Everything change. Nagulo. At naging rason para muntikan nang matapos ang buhay na meron ako. "She's fvxking mine. Only...