Yvette's POV
Pumayag naman si ate gurl na pumunta sa korea so syempre first destination namin ay..
"Convenience store?" Tanong ni Lauren
"Nagugutom na kasi ako.. Gusto mo ng hotdog?" Sabi ko sabay ngiti.
"Nah. Nahihilo pa ko eh, walang gana kumain."
"Dito ka lang, mabilis lang ako." Tumango siya saka ako bumili ng hotdog... syempre di mawawala ang table napkin.
Sumilip ako sa labas saka ako napangiti, mukhang naguusap na sila..
Lauren's POV
Napatingin ako sa relo ko. Ang tagal naman bumili ng hotdog ni Yvette.
"Hi?" Napalingon ako sa bumati sakin.. pamilyar yung ngiti niya..
"Yoo Seonho?" Nanlaki yung mata niya saka niya ko niyakap.
"Teka! Kakasuhan kita ng sexual harassment!"
"H-huh?"
"Yoo Seonho right? Yung nagchachat sakin, stalker ka din pala ah! TULONGSKDKSJAH" bago pa ko makasigaw tinakpan niya yung bibig ko.
"O-okay! Aalis na ko, wag ka na sumigaw." May halong lungkot yung boses niya. Binitawan niya ko sa siya umalis.
"Hay nako, gurl. Pag bumalik yung alaala mo.. magsisisi ka sa ginawa mo." Andyan na pala si Yvette. Inirapan ko siya saka napatingin sa binili niya.
"Ba't ka bumili ng napkin? Meron ka?" Humagalpak siya ng tawa sa sinabi ko. Kinuha ko yung napkin na bili niya saka ko binalik sa kanya..
Badtrip, table napkin pala.
Table napkin?
Napatingin ako sa hawak ni Yvette.
Hotdog?
Table napkin at hotdog?
Sumakit yung ulo nang may bigla akong naalala..
Si Yoo Seonho! Yung hotdog ng b0haii ko!
BINABASA MO ANG
Convenience Store: Yoo Seonho
Hayran Kurgu-tagalog epistolary ff- ❝ qaque?! taggutom ka kyah? ❞