▼ Chương 13

1.3K 60 2
                                    

A Lãng rủa thầm một tiếng, vội vàng tiến lên, lật người cô lại.

Cô nôn đầy đất, hơn nữa toàn thân cứng ngắc lạnh như băng, giống như một cái xác, chỉ có điều cái xác này còn đang run rẩy.

Lo cô bị sặc, anh để cô nằm nghiêng, kiểm tra hô hấp và ý thức của cô, bảo đảm đường hô hấp của cô thông suốt.

Cô lạnh như khối băng, môi trắng bệch, răng va lập cập, khuôn mặt nhỏ xanh xao đẫm nước mắt. Nhưng mắt cô lại mở to, đồng tử vì nhìn anh mà co rút lại.

Thấy anh, dường như cô nhẹ nhàng thở ra, nhưng giọt nước mắt nóng bỏng vẫn không ngừng lăn xuống hai gò má.

Anh chắc chắn cô còn ý thức.

Đáng chết! Cô gái này xảy ra chuyện gì? Cô động kinh sao?

"Đừng lo, tôi sẽ đưa cô đến bệnh viện ngay lập tức." A Lãng một tay bế cô dậy, xoay người định đưa cô đi.

"Không. . . . . . Đừng. . . . . ." Làm người ta ngạc nhiên là cô lại cố gắng mở ngón tay cứng ngắc bắt lấy vạt áo của anh, run rẩy nói ra mấy chữ.

Anh không dừng bước.

"Đừng đi. . . . . . Bệnh viện. . . . . ." Nước mắt cùng với nỗi sợ hãi lập lòe trong mắt cô, cô thở gấp nhắc anh: "Đồ Cần. . . Tôi không thể. . .Không cần. . . Bệnh viện. . . . . ."

Lời của cô làm A Lãng đột nhiên nhớ ra Đồ Cần cũng gặp phải tình huống tương tự.

Cô không thể đến bệnh viện, thuốc sẽ làm yếu bức tường phòng vệ cô dựng lên, cô cũng sẽ cảm thấy sự đau đớn của bệnh nhân. Đó rõ ràng là dày vò, đến bệnh viện sẽ chỉ làm cô càng khó chịu hơn.

Anh mắng một tiếng, quyết định nhanh chóng ôm cô vào bồn tắm lớn trong phòng ngủ trên tầng, sau đấy mở đèn và nước ấm vòi hoa sen.

Nước ban đầu lạnh, sau đó nhanh chóng nóng lên.

Anh thấm ướt khăn lông, lau mặt cho cô.

Khi anh cởi quần áo cô, dường như cô muốn chống cự, nhưng cơ thể cô cứng ngắc không thể phản kháng.

"Yên tâm, phụ nữ tôi thấy nhiều rồi, thêm cô nữa cũng chẳng sao. Nhiệt độ cơ thể của cô quá thấp, cô phải ngâm nước ấm, quần áo và nội y ướt sẽ chỉ làm cô khó hô hấp hơn thôi." Mặt anh vô cảm nói, đồng thời nhanh nhẹn cởi áo sơmi và quần thể thao của cô, đến cả quần lót cũng cởi ra luôn.

Từ đầu tới cuối, mắt cũng không chớp lấy một cái.

Sau đấy, anh cởi đồ của mình chỉ để lại quần đùi, bước vào bồn tắm lớn, ôm cô ở trước người, để cô dựa vào lòng anh, xoa cánh tay cô từ trên xuống dưới.

Chỉ một thoáng, cô xấu hổ lúng túng nhắm nghiền mắt lại.

Nhưng dù vậy, sắc mặt của cô vẫn tái nhợt, thân thể vẫn cứng ngắc lạnh như băng, không ngừng run run.

Vài giây như vậy, cô gái trong lòng vẫn hoàn toàn không thể thả lỏng, sống lưng tuyết trắng cứng như boong thuyền. Trong nháy mắt đấy, cô không thể khống chế thân thể, thậm chí dường như muốn ngồi thẳng mà không phải dựa vào người anh.

Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ