Lang thang và sự bất ngờ

1.5K 68 2
                                    

Sau khi mang theo Ray rời khỏi thành phố [Bị Xóa] , hiện tại thì bây giờ em ấy đang thiếp đi trên lưng Zack .

[ Haiz . Phải đi đâu bây giờ ?! ]

Trong khi Zack càu nhàu nhăn nhó về việc đã xảy ra . Ray với đôi mắt nhắm lại , thiu thiu ngủ không thèm để ý đến Zack .

[ Z..zz..zzz...]

[ ?!! ] Zack giật mình khi trông thấy Ray ngủ. Đặt mông xuống một góc hẻm , để Ray trong lòng mình vừa nghĩ về những chuyện đã xảy ra .

Say khi thoát khỏi cô nhi viện, anh trở thành kẻ sát nhân hàng loạt. Bị đem bỏ vào một ngôi nhà mà chẳng biết đang ở đâu , rồi còn làm chủ một tầng lầu. Công việc của anh đơn giản là biến những kẻ đần độn bước vào tầng của mình thành cám.

Nhưng rồi một ngày , Ray xuất hiện , làm anh phải đuổi theo cô lên tới
[Tầng 5]. Đáng lí mọi chuyện sẽ khác đi nếu như anh không nổi máu lên khi nhìn thằng khốn Danny cười điên dại trong khi chuẩn bị giết Ray.

[ Tch. Giờ thì cái tòa nhà đó cũng chả còn, trước mắt phải kiếm nơi có thể dung thân đã. ]

Nếu là trước đây, Zack đã chẳng bao giờ nghĩ đến điều đó. Nhưng giờ khác rồi, hiện tại bên cạnh anh còn có một người con gái nữa.

Loay hoay mãi mấy bữa rồi, cả hai người vẫn chưa tìm được chỗ nào cả. Với Zack mà nói anh lo cho Ray hơn bất cứ điều gì hiện tại. Chân cô bị thương do phát đạn mà Danny bắn.

Trong con hẻm tối tăm, Ray vẫn hồn nhiên ngủ khò khò. Cô gái với mái tóc vàng óng ánh dưới ánh trăng đêm. Zack vẫn chăm chú ngắm nhìn cô, nói một cách thật lòng thì giờ khá nguy hiểm cho cả 2, cái liềm của Zack đã hỏng lúc anh dùng nó để tạo lối thoát khỏi tòa nhà.

Người thanh niên người quấn đầy băng gạt hiện đang đau đầu vì tình hình hiện tại.

[ Cạch ]/ Bỗng một tiếng động phát ra.

Vẫn giữ chặt Ray trong người, ánh nhìn đầy sát ý của Zack hướng về phía
nơi phát ra tiếng động.

[ Là kẻ nào!? ]
Zack hỏi, từ từ trong bóng tối một người phụ nữ với mái tóc màu hoa anh đào nhạt bước ra.

~ Tới đây thôi, nếu được ủng hộ thì mình sẽ làm tiếp. Mong các bác ủng hộ :v !!!

[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ