Thằng viết : Thật ra thì dự tính ban đầu của mị không phải là kết hợp bộ này với CreepyPasta đâu. Cơ mà tự dưng ma xui quỷ khiến thế nào nên....
- Này Ray, sao nhóc lại ăn phần ăn sáng chung với của ta thế ??? (Zack)
- ...... Thế không được sao ? (Ray)
Hiện đã là 7h30 sáng rồi, Satou-san đã chuẩn bị phần ăn cho Zack và Ray rồi biến đâu mất hút.
Để mà nói thì Zack có khá nhiều câu hỏi muốn biết về nơi này. Một căn biệt thự lớn thế này mà lại chỉ lát đát có vài người thôi sao ?
- Oaaaa........ Àhhhhh!!!!!! (???)
Ngạc nhiên thay, vừa nghĩ thế xong, đã nghe có tiếng người xuất hiện. Cơ mà......
- Hử ?!!!! (???)
- Hửm !??? (Zack)
Cái kẻ đang có cái biểu hiện y hệt như Zack đây là một thanh niên cao, hơi hơi gầy, khoác trắng, tóc tai thì bù xù. Nhưng đáng nói, anh chàng này da thì trắng nhách giống y như bị đổ thuốc nhuộm, gương mặt y nhìn cũng không còn nét giống con người nữa...... Vì, không lông mày, bọng mắt thâm quần, miệng rạch toét đến gần mang tai.
< Nói tới đây chắc ai cũng biết thằng này :v >
Giống y với sự ngạc nhiên của Zack về ngoại hình của mình. Jeff cũng chẳng khác là bao, lần đầu trong đời anh thấy có người cũng mang những nét tương đồng với bản thân mình. 0hải nói thế nào nhỉ, chắc là do cả 2 đều mang quá khứ chả dễ chịu gì cùng với đó là 2 tên sát nhân khác máu....
- Hể, lần đầu thấy một người giống ông anh đây ở nơi như này đấy !!! (Jeff)
- .... Zack...... (Ray)
Ray khẽ níu lấy tay áo của Zack, lay nhẹ. Vì cô biết với những đặc điểm ngoại hình mà kẻ trước mặt cô sở hữu, chả có lời nào để diễn tả sự hiện diện của hắn rõ hơn là CP (Creepy Pasta). Kẻ với câu cửa miệng huyền thoại "Go to sleep" không ai khác, Jeff the Killer.
Trong lúc suy nghĩ, Ray không biết rằng hai kẻ sát nhân đang nhìn nhau với một gương mặt thích thú và hiếu kỳ kèm theo đó là chút bệnh hoạn điên rồ.
End Chap :)))))))))))
Hẹn gặp các bác chap sau :D !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ Nhỏ
RomantizmĐây là câu truyện sau khi Zack và Ray bỏ trốn khỏi thành phố. Được một người Lạ giúp đỡ, Ray và Zack sống những ngày yên bình với nhau. Những ngày vui vẻ của cặp đôi nhí nhố bắt đầu !