_Chuyển cảnh_
- ..... Oi , oi cái này mà là nhà à ? (Zack)
- ..... Nơi này chả khác gì một căn biệt thự cả! (Ray)
Nhìn cái tòa nhà trước mặt mình , Ray và Zack chỉ còn nước sững sốt mà nói. Nói thật thì cái này quá lớn và sang trọng để có thể gọi là 'nhà' được rồi .
- Hưm, hưm phản ứng của hai người thật là dễ thương quá đi ! (Satou)
Nhìn vẻ mặt của hai người , Satou-san cười vẻ ngạc nhiên.
- Ờ thì. Dù là ta từng ở trong một tòa nhà lớn hơn thế này rồi, nhưng cũng chỉ sống loanh quanh có một tầng thôi. (Zack)
- Đồng ý ! (Ray)
Ray và Zack nhanh chóng giải thích. Nhìn họ chả khác gì một cặp vợ chồng cả, mặc dù Ray mới chỉ có 13 tuổi thôi.
- Trước hết thì vào trong đã, hay hai người định đứng ngoài đây cả đêm . (Satou)
- Tch. Biết rồi, biết rồi vào ngay đây. (Satou)
Zack cau có đáp lời của Satou-san. Rồi nhanh chóng đi theo bà vào trong .
- Thế tiếp tục bàn về chuyện hồi nãy được chưa ? (Ray)
- Tất nhiên rồi. (Satou)
Trong khi hai người đang nói chuyện với nhau khi đang uống trà, Zack đang loay hoay nhìn ngắm các thứ ở bên trong.
- Nói về công việc thì chỉ cần hai người thỉnh thoảng giải quyết đám tội phạm trong khu vực này là ok. Tất nhiên hai người sẽ được ở lại đây . (Satou)
< Ờ, chỉ giải quyết tội phạm thôi mà >- Chuyện này nghe có vẻ nguy hiểm ! Thế còn về thu nhập ? (Ray)
- Ah , tất nhiên là sẽ rất hậu hỉnh rồi. Thế cô thấy thế nào ? (Satou)
- ............ Hừm.
Ray lưỡng lự về đề nghị tốt một cách quá mức như thế này , hơn ai hết cô hiểu chả có cái gì là cho không nhau cả ! À mà có , Zack là một ví dụ điển hình. Vừa nghĩ thế cô vừa mỉm cười trông rất tinh ranh .
- Thế , Satou-san. Bà sẽ được lợi gì khi làm như thế ? (Ray)
- !!!........... Xem nào , theo một phương diện hay bằng cách nào đó thì cụ thể tôi được lệnh phải giúp hai người. Đó là tất cả những gì mà tôi có thể nói bây giờ . (Satou)
Sau khi nghe câu trả lời từ Satou , Ray mỉm cười rồi gật đầu đồng ý mặc dù có chút tò mò ai là người ra lệnh giúp hai đứa . (Ray)
- Ọt~~~~ọt~~~~~ọt !!!
Cuộc nói chuyện kết thúc với việc bụng Zack réo ầm lên vì đói. Nghĩ lại thì bây giờ Ray mới để ý, mấy ngày qua chỉ có mình cô ăn uống chả thấy Zack ăn gì. Để ý thấy nét mặt của Ray, Zack liền đảo mắt đi nơi khác để tránh ánh nhìn từ cô.
Tiếc thay, chỉ trốn tránh như thế chả được gì. Ray kéo Zack lại gần, áp sát mặt mình vào Zack, giận dữ nói.
- Này ! Anh đã không ăn gì mấy bữa nay phải không ? (Ray)
- Ugh... C-c-có mà, anh ăn hơi bị nhiều là đằng khác nữa kìa. Ha~ha~. (Zack)
- Có thật không, anh không có lừa em đấy chứ ? (Ray)
- D-dĩ nhiên rồi ! Nhóc nên tin lời anh nói chứ . (Zack)
Anh chàng này, mỗi lần nói dối thì hay ấp a ấp úng, không thì cũng đảo mắt xung quanh để tránh sự nghi ngờ. Đi chung với anh đã được khá lâu, chả thể nào Ray lại không biết tật xấu này.
- Nói dối ! Đồ nói dối ! Anh lừa em . (Ray)
Ray nhè nhẹ đấm nắm tay nhỏ bé của mình vào người Zack trong khi người khẽ run rẩy .
- Anh xin lỗi được chưa ? Là lỗi của anh . (Zack)
- Im đi!!! Em biết làm thế nào nếu như anh xảy ra chuyện, hả ? (Ray)
- Không phải anh vẫn còn đứng ở đây sao? Nào nín đi, đừng giận nữa. (Zack)
Dịu dàng xoa đầu Ray để làm cô hạ hỏa, Zack cảm thấy an tâm được phần nào bèn thở phào nhẹ nhõm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ Nhỏ
RomanceĐây là câu truyện sau khi Zack và Ray bỏ trốn khỏi thành phố. Được một người Lạ giúp đỡ, Ray và Zack sống những ngày yên bình với nhau. Những ngày vui vẻ của cặp đôi nhí nhố bắt đầu !