Nè, cô nhóc này là của ta !!!

273 22 3
                                    

-Hmmmm.......(Zack)

Hiện tại đây là ở bên trong của một cửa tiệm thức ăn(chủ yếu là bánh ngọt). Ở một góc của cửa tiệm, đang có một người thanh niên tóc đen, quấn băng kịt người đang mãi miết mà lau nhà. Nếu thắc mắc đó là ai thì đó là Zack, cậu đang càu nhàu về việc sao mình lại phải đi làm cái công việc giống như là của lao công như thế này.

Trong khi Ray thì làm tiếp tân và gầu bàn. Cô bé mặc một bộ váy dành cho maid, trông vô cùng xinh xắn và đáng yêu khi phối với dáng người nhỏ nhắn của cô.

Và~~~bất ngờ làm sao khi mà lúc mới tới đây họ đã được chủ tiệm chào đón. Đoán xem, chủ tiệm là ai nào ? Vâng, thật bất ngờ, cái bà Satou đó hóa ra không ở khu biệt thự thì ra là do đang quản lí cái cửa tiệm này.

-Một phần bánh kem chocolate cho chị với bé gái ơi.

-Một bánh chocolate, chị còn cần thêm gì nữa không ạ ? (Ray)

-Etou, cho chị thêm một phần trà thảo mộc nữa nhé.

-Vâng, trà thảo mộc. (Ray)

Ray đang nhanh nhãu ghi những gì mà cô nghe được từ yêu cầu của người khách nữ trẻ tuổi kia. Rồi cô móc nó vào giá treo ở trước bếp.

-Satou-san một bánh chocolate và trà thảo mộc bàn số 5 trên giấy. (Ray)

Sau khi đã đưa yêu cầu của khách hàng tới chỗ đầu bếp chính là Satou, cô lại tiếp tục đi phục vụ ở bàn khác. Lần này là một cặp đôi kêu món.

Máu tóc màu vàng ngạt của cô phấp phới đung đưa qua lại khi cô di chuyển. Đôi lúc, cô đưa mắt liếc nhìn Zack đang chán nản đứng lau sàn rồi khẽ mỉm cười. Đây là hiển nhiên, để một sát nhân như anh phải làm việc là đã quá rồi, chứ mà còn kêu anh phục vụ á, hi vọng người gọi món sẽ bình an vô sự.

Bây giờ thời gian là khoản 9h sáng, họ đang thực hiện công việc của mình bên trong cái quán ăn mang cái tên của chính chủ nhân của nó. Dĩ nhiên là....... "Tiệm Đồ Ngọt Satou!!!".

Công việc cũng chẳng có gì nặng nhọc cả, hầu như đều rất nhẹ nhàng, cả Zack và Ray hầu như cũng không có gì để phàn nàn về công việc của mình. Chắc thế......

-Oáp~........

Zack ngáp một hơi rõ dài rồi dụi dụi mắt như thể đây là một thứ rất ư nhàm chán. Cũng phải thôi, thứ mà cậu hay làm chính là giết người. Ấy vậy mà giờ lại ở đây để phục vụ kẻ khác sau ? Nhưng rốt cục thì cậu vẫn phải ngoan ngoãn mà tuân theo yêu cầu từ Ray.

Rồi cứ thế họ làm việc không ngơi tay cho đến khi đã gần chiều. Lúc này khách đã thưa thớt, Ray đang dụi đầu cô vào lòng Zack. Cả hai đang ngồi trên ghế của nhân viên ở quầy tiếp tân.

Leng keng~~~

Tiếng chuông cửa vang lên, báo hiệu có khách. Nhưng ở trước cửa lại kà một đám trông cứ như du côn vậy. Nhưng vì muốn để Ray ngủ tiếp, Zack đã ra phục vụ.

-Mua gì ? (Zack)

Với tông giọng như đang muốn bảo "mã cha chúng mày, mua đồ lẹ rồi cút." Zack thãn nhiên hỏi đám đó với cảm giác khó chịu đang ở trong người.

-Hả!? Mày phục vụ cho khách hàng cái kiểu gì đấy hả thằng quấn băng kia.

Với điệu bộ tỏ vẻ khinh thường của kẻ có lẽ là đại ca cái nhóm này, hắn hỏi Zack.

< Vâng, bạn hiểu tui sắp để diễn biến tiếp theo như nào chưa :)) >

-Tao hỏi là mua gì, chọn mau lên.

Zack lớn tiếng đè nát cái sự hống hách của cái tên côn đồ.

-Ưg...h......hừm.....con bed kia trông có vẻ dễ thương hơn mày đấy. Này, gọi nó dậy phụ vụ tụi tao đi.

Cố lờ đi sự sợ hãi khi bị Zack lớn tiếng, hắn nhìn thấy cô bé tóc vàng xinh xắn đang nằm ngủ trên ghế.

Thấy Zack không trả lời, gã liền toang đưa tay tính động vào Ray. Rồi ngay lập tức, hắn nhận ra có một lực cực mạnh đang siết chặt cổ tay mình.

-Ah...!!!!

-Oi! Để yên đấy, cô nhóc này là của tao, mày nghĩ mày vừa định làm gì đấy ?

Và sau đó, khỏi phải nghĩ ba,bốn tên côn đồ bị đập bầm dập được người qua đường đi qua nhìn thấy. Dáng vẻ vô cùng đáng thương nằm uất ơ lăn lóc trong một góc đường gần quán ăn.

Ray một lát sau tỉnh dậy và thấy Satou đang nhìn cô mà cười với nét mặt như rất hạnh phúc. Gì vậy, trong lúc tôi ngủ đã có chuyện gì sao ?

Và, bằng một cách nào đó, Zack ở bên cạnh cô đang bực tức lau nhà tiếp tục.

Thằng viết: Xin chào, tui đã trở lại rồi đây. Tiếp tục câu truyện về cặp đôi sát nhân đáng yêu này nhé, mong được mọi người tiếp tục ủng hộ.

[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ