Ngủ chung và Một vài rắc rối

976 57 12
                                    

- ....Oi, oi. Ray nhóc đang làm cái khỉ gì vậy hả ? (Zack)

Cái tình huống éo le mà Zack không ngờ được lúc này là hậu quả do cái bà già Satou đó gây ra.

______Một thoáng trước đó________

- Nơi này vẫn còn dư rất nhiều phòng nên hiện tại cả 2 người cứ ở đâu tùy ý nhé ! (Satou)

Sau khi đun sôi cốc ramen cho chín hẵn, và để Zack no bụng thì Satou-san liền chuẩn bị phòng cho cả 2. Có điều..

- Thế là bọn tôi không được ở chung với nhau sao ? (Ray)

- Hể !?? (Zack)

Ờ thì đúng là lúc nào Ray cũng luôn ở cạnh bên Zack, mà ngạc nhiên là đến bây giờ khi Ray nói về điều đó anh mới để ý đến nó. Đúng là một chàng ngốc.

- Ý anh là sao Zack !? Anh không muốn ở bên cạnh em à ? (Ray)

- A~Àh.... Anh làm gì có ý đó chứ ! Chỉ là nó...... (Zack)

Anh chàng đồ tể nhanh chóng phản biện cho cái thái độ mà mình vừa lỡ trưng ra. Ray nhìn vào Zack với cặp mắt như nhìn một kẻ không đáng tin chút nào. Dĩ nhiên rồi, ngốc đến mức ngồi vào cái ghế tra tấn của con mụ "Quản ngục bạo dâm mang máu SM đó" , kêu đưa thẻ vào khe để mở cửa thì chả hiểu bằng cách trời ơi đất hỡi nào làm gãy cmn luôn cái thẻ, và hàng tá điều nữa không nên tin tưởng ở anh chàng này.

- .......... <lườm> (Ray)

- Ư~ưgh, được rồi, được rồi! Ta biết rồi mà, làm ơn thôi cái cách nhìn kiểu đó dùm ta cái. (Zack)

- Hưm~~hừm. Thế thì tốt ! (Ray)

Ray mỉm cười tinh nghịch, đôi mắt màu xanh lam của cô giờ nhìn đã không còn vô hồn như cái lần mà cô nói với Zack :

" Làm ơn, hãy giết tôi đi ! "

Thề luôn là Zack chẳng thể nào không thấy cái điều mà cô nói ấy, nó thật sự làm cho anh cảm muốn buồn nôn. Ơ mà ảnh ói mẹ ra luôn rồi còn đâu -.- .

- Vậy, cả 2 người sẽ ở cùng một phòng nhỉ !? Lát nữa tôi sẽ đưa chìa khóa và quần áo tạm thời cho 2 người dùng đỡ. (Satou)

Nói rồi, cô nhanh chóng quay người toan bước đi thì đã bị Zack nhanh chóng chộp lấy và giữ lại rồi gào lên.

- Này này này. Satou~~~san đúng không nhỉ ?! Bà tính để bọn này ngủ cùng một giường đấy à, hử ? (Zack)

- T-thế thì tôi nên làm gì....? (Satou)

- Gáhh.... thì đi mà chuẩn bị dùm tôi 1 căn phòng có 2 cái giường ấy. Hiểu rồi chứ nhỉ ? (Zack)

- .........! (Ray)

- Ah~~~ à, tất nhiên rồi, tôi hiểu mà ! (Satou)

Zack nhanh chóng bỏ đi sau khi Satou đã xác nhận điều mà anh vừa nói, Ray lấy cớ muốn hỏi thêm vài điều và để Zack đi một mình trong khi đang thì thầm gì đó vào tai Satou-san.

- ........ Cô hiểu chứ !? (Ray)

- Nhưng mà nó.... (Satou)

- Không sao, cứ làm theo yêu cầu của tôi đi. Nó sẽ ổn thôi.

Satou-san hơi lộ vẻ ngạc nhiên sau khi nghe yêu cầu gì đó từ Ray. Và không phải điều gì khó hiểu cả, Ray chỉ bảo Satou cứ chuẩn bị một căn phòng có 1 giường là được rồi.

Tất nhiên khỏi cần nói, Zack đã nổi điên lên sau khi bước vào căn phòng. Cậu đã muốn lao đi "hỏi thăm" Satou-san khi bã lại đồng ý cho cái yêu cầu đó từ Ray.

- Xì tốp lại đi Zack ! Đây có phải chuyện gì to tát lắm đâu ? (Ray)

- Nhóc nói thì hay đó, vậy chứ ai là người đã bày ra cái vụ này ? (Zack)

- Bộ ngủ chung với em khó chịu đến vậy sao ? (Ray)
Ray xịu mặt xuống hỏi Zack, tất nhiên mà bảo có thì đúng là nói dối mà. Zack hơi im lặng một chút khi nghe Ray hỏi, nhưng rồi cũng chịu nói.

- K...không phải vậy, chỉ là sẽ hơi chật nếu 2 ta ngủ trên này. (Zack)

Trong khi nhìn kiểu méo nào thì cái giường này phải nói là lớn tổ chảng luôn. Thanh niên nói xạo không biết nhìn tình huống đây rồi :v .

- Vậy, giờ anh có muốn ngủ với em hay là không ? (Ray)

Ray hơi lớn tiếng hỏi Zack, bị áp đảo bởi cái gọi là "uy quyền của phụ nữ" Zack chỉ còn nước gật đầu không dám hó hé nữa lời.

Lát sau, quần áo để Zack và Ray dùng đỡ được Satou-san mang đến.

Ray chạy nhanh đến, chộp lấy bộ quần áo rồi liền nhanh chóng phi thân vào phòng tắm.

- Giiiiiii<tiếng nước chảy>......... Tóc tách....

- Hưm, hừm hừm............ (Ray)

Ray ngân nga trong khi đang tắm còn Zack đang ngồi trên ghế ở bên ngoài, im lặng một cách lạ thường........

Thằng viết bài : Kết chap này ở đây nha, hiện đang suy kiệt chất xám trong não rồi. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ để em có động lực viết tiếp.

[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ