- Ah~~~~..... no quá đi !!! (Zack)
.............. im lặng
- Em đi tắm đây . (Ray)
- À ừm....... (Zack)
Hiện giờ, Zack vẫn còn bàng hoàng về chuyện đêm hôm qua. Chả thể nào mà bình tĩnh được. Anh luống cuống định mò qua phòng Jeff trốn cơ mà vừa ghĩ thế thì........
- Gahhhhhh!!!!!!!! Jane đi ra khỏi phòng của bố nhanh lên !!!!! (Jeff)
Có vẻ như ai cũng có vẫn đề của riêng mình. Thôi không làm phiền cậu ta làm gì.
/limdim............
Thôi ngủ cmnr.....
_____________ Chọt chọt.......
Ấy, cái gì đang chọt chọt vào má mình vậy !?? Zack tự hỏi.
- Coi nào thôi ngay !!! (Zack)
- Úi........ (Ray)
- Anh làm em giật mình đấy Zack......... (Ray)
- Gưhhh~~~ thì tại em cứ chọc vào má anh miết còn gì !! (Zack)
- Được rồi, lỗi em. Mà quan trọng hơn, coi nè. (Ray)
- Hửm !???? (Zack)
Vừa nói Ray vội đi lấy một cái giỏ. Xem chừng có để đồ trong đấy, Zack vẫn chẳng biết có gì gãi gãi đầu hỏi.
- Cái quái gì đấy Ray ? (Zack)
- Đồ làm việc..... Slender mới đem đến đưa cho em hồi nãy. (Ray)
- Thế -.-........ sao nữa ??? (Zack)
- Haizzzz...... (Ray)
Lắc đầu ngán ngẫm vì anh chàng ngờ nghệch kia. Mà thôi cũng không sao cả, đâu phải chỉ bây giờ Zack mới ngốc.
- Xem em mặc thử đi . (Ray)
- Hả!??? à ừ thế đi thay đồ đi . (Zack)
- Ưm..... (Ray)
Để ý trên người Ray bây giờ chỉ quấn mỗi cái khăn tắm. Tóc vẫn còn hút hơi ướt, mùi thơm dìu dịu.
___________________ Cạch.....
- Xong rồi ! (Ray)
Vừa bước ra từ cửa phòg tắm, là một cô gái mặc trên mình bộ đồ maid màu đen theo kiểu dáng gothic lolita. Bộ đồ vừa vặn với cô đến không ngờ. Trên đầu đội một cái băng, cổ thắt nơ đỏ. Chân đi vớ trắng ngang đầu gối.
- Thế nào ? Có hợp với em không ? (Ray)
Vừa xoay xoay ngắm nghía mình, Ray vừa hỏi Zack mà không để ý rằng anh dường như bị mê hoặc bởi sự dễ thương của cô.
-....... À ừ...... đ-đẹp lắm rất là hợp với em (Zack)
Vừa nói Zack vừa quay mặt đi chỗ khác để không cho cô thấy vẻ mặt say đắm anh vừa chưng ra.
- Hừm....... anh nói vậy là đươc rồi. (Ray)
- Ngủ sớm thôi, mai ta phải bắt đầu làm việc rồi đấy (Ray)
- À ừ........ (Zack)
Đợi Ray thay lại bộ đồ ngủ, Zack với tay tắt đèn. Hiện Ray đang ngủ kế bên cạnh anh. Không điều gì hạnh phúc hơn bây giờ cả.
End chap ._.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ Nhỏ
RomanceĐây là câu truyện sau khi Zack và Ray bỏ trốn khỏi thành phố. Được một người Lạ giúp đỡ, Ray và Zack sống những ngày yên bình với nhau. Những ngày vui vẻ của cặp đôi nhí nhố bắt đầu !