- Hừm.... Vậy ông là người đã kêu Satou-san giúp bọn tôi sao ? (Ray)
- Nói thật nhé, tôi vẫn chưa hết bất ngờ về sự nhạy bén sắc sảo từ một cô nhóc mới 13 tuổi đấy ! (Slender)
Trong khi hai người kia đang nói chuyện, thì hai tên thiểu năng trí tuệ đằng này đang thử sức của nhau lần nửa bằng cách vật tay. Thôi thì để cho bọn nó thế còn hơn để chúng đập nát cái nhà này, đó là những gì mà Slender suy nghĩ trong đầu.
Ray vẫn bình thản ngồi nhâm nhi trà với Slender, gương mặt có chút thất thần vì không tin vào những gì đang xảy ra.
- Thế, tại sao lại giúp bọn tôi ? (Ray)
- Như ta đã nói, Slender Mansion là ngôi nhà chung cho các sát nhân. Ta lập ra nơi này vì mục đích đó. (Slender)
- Nói thế cũng đúng, nhưng tôi và Zack đâu phải...... (Ray)
- Cô chắc chứ, theo tôi thấy thì hai người là một đôi sát nhân rất hợp đấy. Thật ra thì đã có thông tin về 2 kẻ sát nhân mới vào dạo gần đây. (Slender)
- Hể....?! (Ray)
Nói rồi Slender lấy ra một bảng truy nã. Trong đó có hình khá nhiều người, đặc biệt có cả anh chàng Jeff đang ngồi đằng kia, nhưng quan trọng hơn đó là có cả hình của cô và Zack .
- Thấy chưa, đây này. "Angel and Death", tiền truy nã hai người gấp đôi Jeff đấy ! (Slender)
- Điều này là thật sao ? (Ray)
- Tất nhiên rồi, có thể nói đây là một truy nã kép. Nghĩa là anh ta có tiền truy nã ngang hoặc cao hơn cả tôi. (Jeff)
Xen vào câu chuyện là Jeff đang gồng người vật tay với Zack. Điều này có thể giải thích cho việc tại sao Jeff lại muốn đánh nhau với Zack.
- Thế rốt cuộc thì tiền truy nã của bọn tôi là bao nhiêu ? (Zack)
- Zack à, về điều đó...... (Ray)
-Cỡ đâu gần trăm củ ấy ! (Jeff)
- Hả, tưởng gì. Chỉ có 100 triệu yên thôi à ? (Zack)
Thằng viết: Ừm chỉ có 100 củ yên thôi, chú biết nó bao nhiêu tiền không :DD ?
- Haizz... Tất nhiên là không rồi, sát nhân là những thành phần nguy hiểm bật nhất vì thế chả lí nào chính phủ chỉ đưa ra cái giá đó. (Jeff)
- Thế tức là........... (Zack)
- Ừ, là 100 triệu USD ! (Jeff)
Ai muốn biết là bao nhiêu tiền thì GG thẳng tiến nhé :Đ
- Cái....... (Zack)
End Chap.
Chào các bác, hiện tại tui đang khá là lười cơ mà mị sẽ cố gắng để làm tiếp bộ tâm huyết này mong các bác ủng hộ XDDD . Thank kiu mọi người !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ Nhỏ
RomanceĐây là câu truyện sau khi Zack và Ray bỏ trốn khỏi thành phố. Được một người Lạ giúp đỡ, Ray và Zack sống những ngày yên bình với nhau. Những ngày vui vẻ của cặp đôi nhí nhố bắt đầu !