Nhớ kĩ tên tao, Isaac Foster !

596 37 7
                                    

- THế quái nào lại vầy ??!!! Sao lại chơi tôi kiểu này hả Bố Già ??? (Jeff)

- Kukuku , cám ơn ông nhá Slen-chan . (Jean)

- Chúc một đêm tốt lành, Jeff nhá ! (Slender)

Hiện tại, Jeff đang gào khóc khi đang bị trói chặt trong vòng tay Jean. Rất xin lỗi nhưng đó là một bài học cho việc đừng có phá nhà đấy nhóc ạ, ra đi thanh thản nhé . Đó là tất cả những gì Slender đang nghĩ trong đầu của mình. Ai Dà, ông ta đúng thật là chả phải con người.

Nhắc về cặp đôi, dường như Ray không có vẻ gì là quan tâm lắm ngoại trừ việc xuất hiệ thêm một Killer nữa đó là Jean. Trong khi đó Jeff đưa đôi mắt cầu cứu đến kẻ vừa choảng nhau ình xèo với mình xong như muốn khẩn cầu Zack quăng phao cứu sinh.

Thấy thế Zack cũng không thể không nói gì. Bèn đứng ra kéo Jeff ra khỏi Jean, cơ mà....

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Hể ? Quái gì đây, sao cứng dữ vậy ??? (Zack)

- Chậc......... Bỏ tay ra được chứ, Senpai ? (Jean)

- Này thôi đi, chỉ là đùa thôi phải không. Thả cậu ta ra đi ! (Zack)

_______________ Xẹt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Đây rồi, chính là thứ này không sai đi đâu được. Nó giống y như thứ mà Ray đã thấy khi lần đầu giáp mặt Zack. Gọi thế nào nhỉ ? Nó giống như ham muốn giết chóc mãnh liệt của các Killer tỏa ra xung quanh rồi đè nén mọi vật quanh nó lại. Cái này có thể gọi là Sát Ý cũng không sai. Các sinh vật ngoài Killer thường là thứ dễ bị nó đè nát ý chí nhất làm cho sợ hãi mà không thể tháo chạy rồi bị giết chết. Và cái thứ nguy hiểm đó đang tỏa ra trong đôi mắt của cái cô nàng đằng kia.

- Zack cẩ.............. (Ray)

Xem ra Ray đã muộn một bước trong việc ngăn Zack rồi.....


!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

/Giật mình (Jean)


Hơn cả những gì Jean tưởng tượng, thứ đang trước mặt cô không đơn thuần là một tên điên chỉ biết giết chóc cho vui mà đó là kẻ có mức tiền cái đầu xấp xỉ hay thậm chí hơn "S Killer Jeff". Chính xác hơn thì thứ ở trước mặt cô giống như hiện thân của cả tấn tử thi vậy, "The Death".

Thật lòng mà nói, Jean biết rằng Jeff mạnh hơn mình rất nhiều nhưng có vẻ như anh vẫn muốn chơi đùa với cô. Nhưng không phải vì thế mà cô nghĩ rằng bản thân mình yếu ớt gì...... Chỉ là......


- Mày, muốn chơi ? Phải không !?? (Zack)


End Chap.

Ở mấy đoạn mà Zack đang Killer Mode on thì mình tô đậm lên nhé ^^

[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ