Kế Hoạch Trước Lễ Tình Nhân !

305 18 2
                                    

Lúc cả hai Zack và Ray đến đây làm là vào ngày 31/1, chính xác là ở cuối tháng giêng. Công việc ở cửa hàng vào lúc đó cũng phần nào vơi bớt đi vì có vẻ nhiều người về quê với gia đình.

Còn đối với hai kẻ sát nhân này ? Cả hai chính là gia đình của nhau. Công việc nặng nhọc trong quán đều được đưa cho Zack hoàn thành, trong khi những việc nhẹ như tiếp khách với hầu bàn thì sẽ do Ray đảm đương. Cái bà Satou thì suốt ngày ở trong bếp nấu nướng. Tay nghề của bã quả thật rất cao siêu.

Hiện tại, lúc này đang là ngày 10/2 khi mà mọi việc trong quán hầu như đã ổn định được rồi. Với mấy tên côn đồ ở khu này cũng vậy, chúng giờ đã biết phải tránh xa ai và tránh xa thứ gì nếu như không muốn được bờm đầu.

Với sức mạnh của một kẻ sát nhân như Zack đây, những tên có ý định quấy rối Ray trong khu này hầu như đều được dạy dỗ cả. Một cô bé xinh xắn và dễ thương ở trong bộ đồ hầu gái maid thật sự đúng là quá sức mụ mị. Ray nhanh chóng nổi tiếng vì điều đó, dẫu cô có hay đeo lên mặt mình một biểu cảm lạnh lùng giống như búp bê vậy.

Đột nhiên, khi Zack lúc này đang lau dọn ở trên tầng hai, Satou từ trong bếp hỏi vọng ra với Ray đang ngồi ở quầy.

-Rachel-chan, cũng sắp đến lễ tình nhân rồi, đã có ý định tặng cho Zack chocolate chưa ?

Khi nghe điều đó, Ray im lặng một thoáng, biểu cảm lạnh băng vẫn giữ trên khuôn mặt của cô gái nhỏ. Nhưng một lúc sau, để ý kĩ ta sẽ thấy, từ mặt xuống tới cổ của cô đang bắt đầu đỏ dần lên. Cô ấp úng trả lời Satou bằng một câu hỏi ngược lại.

-Valentine sao ?

-Đúng rồi, còn bốn ngày nữa là đến ngày đó rồi đấy, không lẽ cô nhóc đây không định tặng cho cậu ta thứ gì sao ?

-Ư....không phải là không, c...chỉ là thật sự thì cháu nấu ăn không được ngon mấy. Với cả Zack hình như không thích đồ ngọt lắm.

Vừa nói cô vừa nhớ lại lúc Zack thẳng thừng từ chối ăn một cái bánh ngọt với câu nói.

-Miễn đi, ta không muốn lên cơn sốc đường với những món như vậy.

Đôi lúc cô nghĩ Zack thật khó tính với đồ ngọt. Mái tóc vòng của cô được cô uốn uốn mấy lọn tóc lại trong khi suy khi vậy.

Thấy vậy, Satou mỉm cười rồi nói với cô.

-Ta sẽ chỉ cho cô cách làm chocolate, dù gì hai người vẫn phải làm việc vào bữa ấy, hãy lựa dịp phù hợp mà tặng cho cậu ta.

-Thật chứ ? Bà sẽ chỉ tôi cách làm sao ?

-Ừ, nhưng ta chỉ chỉ cho cô cách làm và công thức thôi, chứ mà ta làm giúp cô thì nó sẽ trở nên chẳng còn ý nghĩa gì cả.

-Cám ơn bà, Satou-san.

Ray hướng ánh mắt biết ơn về phía của Satou trong căn bếp. Đúng lúc đó, Zack cũng từ trên lầu đi xuống. Anh thắc mắc mà hỏi.

-Hai người đang nói cái gì thế ?

-BÍ MẬT (đồng thanh)

-Gư~.....sao cũng được.

Nói rồi Zack nhanh chóng đi đến chỗ bọc đựng rác rồi xách đem đi vứt, để lại hai người trong quán.

-Xem ra thường thức của cậu ta rất hạn hẹp nhỉ ?

-Ưm, ảnh rất ngốc.

Miệng của Ray cong lên thành một nụ cười ki nói vậy. Còn lúc này, ở chỗ nơi vứt rác, có một người thanh niên bỗng chốc hắt xì một cái.

-Chậc, có người vừa nói xấu mình sao ?

Hắn lắc đầu nhẹ rồi bước về cửa tiệm.

Kết chap này ở đây, mị sẽ cố gắng viết thêm nữa, mong mọi người ủng hộ.

[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ