-..... Phụ nữ sao !??
Zack buột miệng hỏi, dù sao thì đây cũng là chuyện ngoài dự đoán của anh. Cứ nghĩ là một tên khốn nào đó ai ngờ lại là một người phụ nữ.( Không được mất cảnh giác, dù là phụ nữ đi nữa thì vẫn có thể làm hại Ray )
Thó tay vào cái túi Ray xách theo, Zack nhẹ nhàng rút con dao mà anh đã đưa cho Ray, cố gắng không để kẻ trước mặt phát hiện.
- Ara, cậu không cần phải căng thẳng thế đâu !
Nhận ra ý định của Zack, cô ta liền bảo.- Ngươi muốn gì ở bọn ta !?
Đôi mắt của Zack sáng hoắt, đầy tà niệm như thể đang muốn ăn tươi nuốt sống người kia.
- Không cần lo, tôi tới để giúp hai người !
- Giúp, ý cô là sao ?
- Xem nào, hiện tại cậu và cô nhóc này
đang không có nơi nào để ở đúng chứ?Trước câu hỏi trúng ngay trọng tâm của người phụ nữ kia, Zack gật đầu trả lời.
- Hơn nữa cậu còn đang bị truy nã gắt gao, nhỉ cậu Isaac Foster ?
Gương mặt quấn băng của anh giờ đây đang tỏ ra nét khó chịu. Zack nhận ra kẻ đang đứng đối diện mình không hề tầm thường.
- Thế bà cần gì ở chúng tôi ?/ Ray ở kế bên Zack đã thức dậy từ lúc nào đang hỏi người phụ nữ.
- Ray coi chừng, kẻ này có điều gì đó không ổn.
Chắn trước Ray và người phụ nữ, Zack gào lên :
- Mẹ nó, rốt cuộc thì ngươi muốn gì ?
<bản tính trẻ trâu nổi lên :v>
- Đơn giản thì tôi muốn hai người đến làm việc cho tôi. Như thế đôi bên sẽ cùng có lợi, cô thấy thế nào Rachel đáng yêu ?
Chẳng hiểu được chuyện gì đang xảy ra, gương mặt của Zack hiện rõ sự khó chịu, nghiến răng kèn kẹt quát lớn.
- Đồ khốn nạn, cái thể loại làm việc éo gì ? Hyaahhhaa!!!! Để tao xắt khúc mày ra rồi đem cho chó ăn nhé !!!
<tui miêu tả Zack nó hơi cục súc :))>
Đang chuẩn bị lao vào người phụ nữ kia, bất ngờ tay áo chiếc hoodie của Zack như bị ai kéo lại.
- Nhóc làm gì thế Ray!? Để ta xử con mụ điên này nào.
- Zack, bình tĩnh và ngồi xuống đi.
Ray ra lệnh cho Zack bằng giọng nói lãnh đạm của cô. Vẻ hung hãn của Zack đã bị Ray cho một phát phải ngoan ngoãn câm nín không nói nên lời.
- Ư..ugh. Trời ạ , được rồi!
Sau khi anh chàng đã chịu ngồi yên, im lặng. Ray bắt đầu mở lời.
- Đại khái thì tôi đã hiểu được vấn đề. Nhưng trước hết, hãy cho bọn tôi biết bà là ai đi đã !
Ray đưa ánh nhìn nghi hoặc của mình về phía người phụ nữ đang đứng. Bà ta liền đáp.
- Cũng đúng nhỉ, không thể tin tưởng một người khi mà còn chả biết người đó là ai. Tôi là [ Satou Okami ].
- Phụt, sao nghe như tên cho đàn ông vậy ? Há há há.
Zack cười to như đang lên cơn vậy. Không thể chịu thêm được nữa, Ray lấy tay véo vào hông Zack làm anh đau điếng.
- Ah.. Á đau quá, được rồi anh biết rồi dừng lại đi .
Satou-san lúc này đang mỉm cười trong khi nhìn Ray 'dạy dỗ' Zack.
- Trước tiên, hãy đến nhà của tôi. Sau đó ta sẽ tiếp tục bàn về chuyện này. Hai người thấy sao ?
Có vẻ không phải ý tồi, Zack cõng Ray rồi đi theo sau Satou-san.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Angel Of Death ] : Cuộc Sống Bên Cô Vợ Nhỏ
RomanceĐây là câu truyện sau khi Zack và Ray bỏ trốn khỏi thành phố. Được một người Lạ giúp đỡ, Ray và Zack sống những ngày yên bình với nhau. Những ngày vui vẻ của cặp đôi nhí nhố bắt đầu !