Nandito na ako sa room namin. Buti nalang hindi ako na-late. Ang sakit talaga ng ulo ko. Kagabi pa 'to, eh. Hindi nga sana ako papasok, pero kung para naman sa ikasasaya ng taong mahal ko, gagawin ko.
I know I should get rid of him. Alam ko naman kasing ginagamit niya lang ako. Pero okay lang. Para naman sakanya eh. Okay lang.
"Ms.Bae! Are you okay? Gusto mo bang pumunta muna ng clinic?" Tanong ng teacher ko. I really want to, pero hindi ako makaka-punta ng cafeteria kung pupunta ako sa clinic. Hindi makaka-labas ng room si Jennie. Mahiyain kasi 'to eh, hindi nakaka-labas mag-isa.
"Hindi na po ma'am, okay lang po ako." Tumango nalang si ms. Saka nagpatuloy sa pagtuturo. Ugh, my head is freaking aching!
* skip time to recess *
Pumasok na kami sa cafeteria at una kong nakita si Taehyung. Nung nag-tama ang paningin namin, ngumiti siya. That smile! Lumayo na lang ako ng tingin at umorder.
Habang naglalakad kami, biglang nang-hina ang katawan ko. Nahihilo ako. Umiikot paningin ko. Pero bago pa ako tuluyang bumagsak, narinig ko si Jennie na sumigaw.
"Argh!" Natapon yung pagkain niya, dahil nadulas siya. Tutulungan ko na sana siya ng bigla akong napa-upo dahil sa hilo.
"Jennie! Irene!" Nakita ko si taehyung na tumingin saming dalawa ni Jennie. Para bang pumipili siya kung sino yung uunahin niya.
Ang alam ko lang, binuhat niya si Jennie at umalis, saka ako nawalan ng malay.
YOU ARE READING
A way to Her° kth.bjh | Vrene❀ [✔]
Fanfiction"We were meant to be, supposed to be, but we lost it." kth x bjh (Bwirene series #1)