°05

258 18 1
                                    


Kim taehyung messaged you.

bwii💖: Irene! Okay ka na ba?

baechu🐰: ofcourse, I am. Kamusta si Jennie?

bwii💖: she's okay. Sobra nga akong nag-alala dahil ang laki ng sugat niya sa tuhod. Buti walang nangyaring masama sakaniya.

baechu🐰: haha, siya nasugatan lang, ako nahimatay. Ano kayang pakiramdam kung sakin naka-baling atensyon mo, noh? Masaya siguro. Haha.|deleted

baechu🐰: oh. Buti naman.

bwii💖: okay ka lang talaga? Ba't ang tamlay mo?

baechu🐰: Taehyung, kakagising ko lang dahil nahimatay ako. Ano ba sa tingin mo, sisigla agad ako pagkatapos ng nangyari? Hindi naman ako kagaya ni Jennie na nasugatan lang. Nahimatay ako, Taehyung.

bwii💖: I'm sorry. . Dahil inuna ko si Jennie. Ang laki kasi talaga nung sugat niya eh, sobrang nag-alala lang ako.

baechu🐰: haha, it's okay. Malaki nga naman kasi yung sugat niya.

baechu🐰: by the way, sino yung nag-dala sakin sa clinic? Pero bakit nasa ospital ako?

bwii💖: ba't mo tinatanong? Kakausapin mo?

baechu🐰: ofcourse! Kung hindi dahil sakanya, baka naka-higa parin ako dun sa cafeteria. Magpapa-salamat lang ako sakaniya. So, sino nga?

bwii💖: si Jungkook, kaibigan ko. Ba't mo pa keylangan kausapin? Ako nalang kaya mag-sabi?

baechu🐰: no! I want to thank him personally. Bakit ba ayaw mo ipakausap sakin yang kaibigan mo? Nangr-rape ba yan?

Bwii💖: ayaw ko lang na kumaka-usap ka ng ibang lalaki.

Irene cleared your nickname.

Irene cleared her nickname.

----------------------------------------------------

"So ganun pala yun? I know you don't want me, pero don't act like you're a jealous boyfriend. Umaasa ako, Taehyung. It fvckin' hurts."



A way to Her° kth.bjh | Vrene❀ [✔]Where stories live. Discover now