°34

248 11 1
                                    

Jennie kim
Active now •



Jennie: taehyung.



Taehyung: ah, hi jennie! May keylangan ka?



Jennie: gusto lang sana kita kausapin tungkol kay irene.



Taehyung: irene? Psh



Jennie: alam ko kung anong nangyari. Sinabi niya sakin, nagpaliwanag siya. Naiintindihan ko naman kung ba't ka nagagalit pero kasi



Taehyung: pero siya yung dahilan kung ba't di mo ko sinagot! Kung ba't ako nasasaktan ngayon!



Jennie: eh ba't ka kasi sakanya nagpatulong in the first place?



Taehyung: eh kasi bestfriend mo siya eh. .



Jennie: yun na nga eh, bestfriend ko siya kaya ginawa niya yun.



Taehyung: huh?



Jennie: sorry to say this but. . Bago mo pa ko ligawan, may gusto na ako kay taeyong. Ginawa ko na lahat ng pagpapapansin sakaniya, pero hindi niya ako nan-notice. Ngayong nagustuhan niya na ako, hindi ko na palalagpasin pa yun. Mahal ko siya, taehyung. Sadyang naguluhan lang ako sa feelings ko ng dumating ka. Sorry.



Taehyung: that's bullshit. So all this time pinapaasa mo lang ako?



Jennie: hindi naman sa ganon, taehyung. Pero kasi nasasaktan yung bestfriend ko dito dahil sa ginagawa mo. Sa ginagawa natin, kahit si taeyong naman yung mahal ko talaga.



Taehyung: anong ibig sabihin mo?



Jennie: yang pagka-manhid mo, nakaka-asar. Tch, hindi mo ba alam na may gusto sayo si--



Jennie: ay wait! Tumatawag si taeyong hihi bye muna.



Taehyung: hoy ano yung sasabihin mo? Sino may gusto sakin? Huy!



Jennie kim is now offline




Taehyung: naman eh!
Sent

A way to Her° kth.bjh | Vrene❀ [✔]Where stories live. Discover now