Irene

239 9 1
                                    

"Do you understand?" Tumango naman kami sa sinabi ng teacher. Ganun naman talaga eh, tango lang ng tango kahit yung totoo wala namang naintindihan.



"Ma'am, may I go out?" Tanong ko. Tumango naman siya at lumabas na ako. Pota, ihing-ihi na ko! Binilisan ko ang paglalakad ko at pumasok sa ladies room.



Pagkatapos ko, nag-ayos muna ako sa c.r at lumabas na. Habang naglalakad ako papuntang classroom, nagulat ako ng may biglang humatak sakin papasok sa storage room.



"Hoy sino kaba--" bigla niyang tinakpan yung bibig ko. Tanga naman neto, wala kayang makakarinig sakin kahit magsisigaw pa ko dito! Nasa klase naman kasi lahat.



"Shh," oh gosh, kilalang kilala ko 'tong boses na 'to. Pwede na ba mahimatay?! Kasama ko ba talaga siya?!



"B-bakit mo ko dinala dito?" Huminga siya ng malalim at nagsalita,

"To prove to you that I am not gay." Shet, ang husky ng boses niya! Pero, bakit dito sa storage room?


Pinaharap niya ako sakaniya. Ang hoooootttt! Nagpapawis pa siya nyan ah, pero ang bango bango niya! Keylan kaya ako magiging si jennie? Ehehe.


"Eh bakit dito--"



"To do this." Bigla niyang nilapit ang mukha niya sakin. Ghad ghad, will he do what I think he'll do?!


Without a second, his lips met mine. Nanigas ako sa kinatatayuan ko. His lips is so soft. . . Lalo na nung gumalaw yung labi niya.

Will I respond?
Will I not?


Pero bago pa ako gumanti ng halik, tinapos niya na ang kaligayahan ko *huhu* at lumayo.

"Shiiiiittt, you're so sexy." Nagulat naman ako sa sinabi niya. At bago pa ako makapag-salita, umalis na siya sa storage room at iniwan ako mag-isa.


Damn this bastard, he always makes me and my heart like crazy! ! !


A way to Her° kth.bjh | Vrene❀ [✔]Where stories live. Discover now