°30

241 10 0
                                    


Kim taehyung:
Active now •


Taehyung: galing mong manloko ah haha


Irene: huh? Ano nanaman pinagsasabi mo?


Taehyung: nang dahil sayo, hindi ako sinagot ni jennie. Yung siraulong taeyong na yon yung pinili niya. Masaya ka na huh?


Irene: a-ah eh kasi. .


Irene: sorry. .


Taehyung: haha siga nga, pag nag-sorry ka, iiwan niya ba yung taeyong na yun at sasama sakin? Ha?!


Irene: hindi ko naman alam na


Taehyung: na ano? Hindi mo alam na ayaw ni jennie sa ube, na ayaw niya sa gotohan, at ayaw niya sa itim? Ganon ba?


Taehyung: kaya pala pag kasama ko siya, lagi siyang wala sa mood. Kasi ayaw naman pala niya lahat ng ginagawa ko para sakaniya. Sinayang mo effort ko, irene. Anong klase ka?



Taehyung: napaka-selfish mo. Ikaw ba talaga yan? Bakit mo ko keylangang saktan ng ganito, ha irene?! Pwede mo naman sabihin sakin na ayaw mo ko para sa kaibigan mo ah? Bakit keylangan mo pang magsinungaling? Ang sama mo, irene. Ang sama mo.

Irene: sorry taehyung, sorry.


Taehyung: sorry ka nalang ba ng sorry? Tch, anong magagawa niyan?



Taehyung: at saka--



Irene: sige lang. Sabihin mo na sakin lahat ng masasakit na salita. Tatanggapin ko. Alam ko namang mali ako, diba? Problema kasi dito, napaka tanga ko. Alam mo kung bakit? Ay, sigurado akong ayaw mong malaman kung anong dahilan. Sino nga ba kasi ako? Ano nga bang klase akong tao, diba? Oo selfish ako, oo masama akong tao. Eh anong magagawa ko? Hindi ko mapigilan nararamdaman ko eh. Hindi lang naman ikaw nasasaktan dito taehyung, simula't sapul ako na yung nasasaktan. Kaya wag mo kong matawag tawag na ganyan dahil hindi mo naman alam yung nararamdaman ko. Sige kung gusto mo, tutulungan kita. Kakausapin ko si jennie na ako yung mali. Para naman sumaya ka na, diba? Wag ka magalala, di na din kita kakausapin. Masama akong tao, eh. Geh na. Bye.
Seen


Bae_irene is now offline.


Taehyung: irene. .
You cannot reply to this conversation anymore.

A way to Her° kth.bjh | Vrene❀ [✔]Where stories live. Discover now