Ikatlong Kabanata

6.6K 156 4
                                    


KINABUKASAN

CLEIN

Umaga na pero nandito pa rin ako sa loob ng kwarto. Nakatulala sa kisame. Hanggang ngayon di ko pa rin nakikita yung lalaki. Hindi ko nga rin alam yung pangalan niya eh!

Maya-maya ay bigla na lang pumasok si Anna?

"Oh Anna, bakit ?" Tanong ko sakaniya.

"Ah ano po, inutusan po kasi ako ni Master na paliguan kayo. Aalis daw po kasi kayo." Sabi naman niya saakin.

Huh?

"Saan daw kami pupunta?" Tanong ko rito.

"Hindi ko po alam ate Clein eh." Sabi nito sakin pagakatapos ay napakamot sa ulo.

"Ah sige, ihanda mo na lang ang susuotin ko. Kaya ko namang paliguan ang sarili ko." Sabi ko.sakaniya pagkatapos ay tumayo na sa kama at pumunta sa banyo.

Pagkatapos ng mahigit isang oras ay tapos na akong mag ayos.

Sabay kaming lumabas ni Anna para puntahan yung master niya pero ibang tao ang sumalubong saamin.

"Goodmorning, please follow me." ika nito at magalang na yumuko. Pagkatapos ay nauna siyang naglakad.

Kaya sumunod na rin ako sakaniya pero bago yon tinanguan ko muna si Anna, ngumiti naman siya saakin.

Nang makalabas kami, ay pinasakay ako ng lalaki sa kotse.

Habang nasa byahe napansin kong papunta kami sa lugar kung saan walang gaanong tao.

Dito ba talaga yon?

Maya maya ay huminto kami sa isang malaking building.

Mukhang luma na ang building pero pagkapasok namin ganon na lang ang pagkamangha ko dahil ang layo ng itsura nito sa labas.

Sobrang gara sa loob!

Naglakad pa kami sa loob pagkatapos ay huminto kami sa isang malaking pinto.

Unti-unti itong bumukas pagkatapos ay nakita kong huminto ang lahat ng nasa loob.

Nakatingin sila sa akin, lalo na yung lalaking umangkin sa akin.

Bigla akong namula at napayuko ng maalala ko ang gabing iyon.

"Miss let's go inside." Sabi ng lalaking kasama ko.

Kaya pumasok na ako, noong una ay ayoko pa dahil sa mga ginagawa nila.

Ano nga bang ginagawa nila? Mayroong nire-rape ng kalalakihan yung isang lalaki, gang bang for short. Yung isa naman ay nilalatigo. Pagkatapos ay sinulatan ng malaking X sa likod at sinindihan ng lighter para tumigil ang pagdugo.

Ang iba nama'y tila tino-torture dahil isinabit nila ang isa bakal pagkatapos ay hinubaran nila, nilagyan nila ng gag sa bibig at nilagyan nila ng bakal na iniipit ang ari nito.

Pagkatapos ay inisa-isang tanggalin ang mga kuko nito sa paa gamit ang plies, sunod ay tatanggalin nito ang mga daliri sa paa.

Feeling ko ay natrauma ako sa nakita ko. Kaya napatulala na lang ako nun pagkapasok.

Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin. Kaya hindi ko na nakikita ang nangyayari sa harapan ko.

Pagkatapos ay unti-unti na lang akong napaluha.

Mapapasama rin ba ako sa kanila? Mapaparusahan din ba ako gaya ng pagpaparusa sakanila? Juskupo! Wag naman sana!

Marami pa po akong pangarap sa buhay!

Being sold to a Yakuza Lord (R18)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon