CLEIN
"Kill those filthy humans!" isang baritono ngunit galit na boses ang umalingawngaw sa loob ng banyo.
Napatingin kaming lahat doon.
Agad na napabitaw saakin yung mga lalaki. "B-boss," salita ng isang lalaki.
Napatingin ako kay Kenth, nalaman kong kenth ang pangalan niya dahil narinig ko noong kausap niya yung isang lalaki.
Agad lumapit sakin si Kenth at niyakap ako. Napahagulgol ako dahil doon.
"Shhh, don't cry. I'll kill them." Pagkatapos niyang sabihin yon ay hinubad niya yung coat niya at agad na pinasoot saakin.
Inalalayan niya ako hanggang sa makabalik kami sa kwartong pinanggalingan namin.
Hawak ng kambal yung dalawang lalaki at hawak naman ng iba yung dalawa pa.
Pinaupo ako ni Kenth sa couch katabi niya habang nakaakap parin siya saakin.
Umiiyak parin ako habang nakayakap sakaniya.
KENTH
I WILL KILL THOSE SH!TS.
They tried to meddle with my baby then i'll let them fuck each other.
They touched her so i'll gonna break their bones.
Ibinalandra nila sa harapan ko ang mga lalaking nagtangkang galawin ang baby ko.
Itinali nila ito isa-isa sa bakal pagkatapos ay hinubaran nila ito.
Tinanguan ko ang kambal na nasa gilid. I'll let them handle the others except from their leader.
"Spare their fucking leader for me." I said to Damon in angry voice.
Tiningnan ko si Clein at nararamdaman kong nangingnig pa siya habang nakayakap saakin.
Hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sakaniya.
I'll kill them for you. Sabi ko sa isip ko.
Nadedemonyo ang isip ko dahil sa ginawa nilang pagtatangka sa baby ko.
THIRD PERSON POV.
A/N. Mag third person ako para mas detalyado yung pagpaliwanag ko sa scenes.
Inuna muna nila yung isang lalaki. Nang mahubaran ay sinuotan nila ito ng gag sa bibig. Pagkatapos ay binuhay muna nila ang alaga nito, hanggang sa manigas ito.
Pagkatapos noon ay inabot ni Damien kay Damon ang isang garapon ng may malalaking langgam na puro pula.
Pagkatapos ay nilagyan nila nito ang ari ng lalaki. Nagsisigaw naman ang lalaki sa sakit.
Sunod naman ay pumwesto si Damon sa likod ng lalaki, may nag-abot sa kaniya ng mahabang sinturon, pagkatapos ay walang pasubaling pinaghahampas nito ang katawan ng lalaki.
Kahit saan tamaan ang lalaki walang pakialam si Damon, minsan pa itong tumama sa mukha ng lalaki, agad naman itong napahiyaw dahil sa sobrang sakit.
Nag iwan ito ng malaking sugat sa mukha ng lalaki. Nang magsawa si Damon ay binuhusan niya ng isang timba na halos nagyeyelong tubig ang lalaki.
Nanginig ito sa sobrang lamig, unti-unti na ring namumutla ang lalaki.
Ngunit hindi pa rito nagtatapos ang parusa, tumawag si Damon ng isang lalaki at inutusan itong tirahin sa likod ang lalaking pinarurusahan, agad namang sumunod ang inutusan ni Damon.
Napahiyaw ang lalaki sa biglaang pagpasok nito sa kaniyang likuran. Isang malakas na paglabas masok ang ginagawa nito.
Pagkatapos ay tumawag pa nang dalawa pang lalaki si Damon. Inutusan niya itong tirahin din sa likod ang lalaki habang tinitira ito sa likod ng lalaki kanina.
BINABASA MO ANG
Being sold to a Yakuza Lord (R18)
General FictionWARNING: SPG || RATED18+ || Written in Filipino Language Kenth Kanagawa is a ruthless yakuza lord. He doesn't care to other people. He likes the thought of people being killed in front of him. But the tables turned when Clein Salvador-- his baby, ca...