WARNING!××
CLEIN
"Let's continue it to our bedroom baby." sabi nito sakaniya pagkatapos ay umakyat sila sa taas habang buhat buhat siya nito. Pagkapasok na pagkapasok pa lang ng pinto agad niya akong isinandal sa may pinto at hinalikan sa labi pagkatapos ay nagtungo ito sa aking leeg at sinipsip ako roon. "I miss you baby."
Pagkasabi nun ni Kenth ay muli niya akong hinalikan sa labi. Mapusok ito at mapaghanap, na para bang pinupunan nito ang mga araw na hindi kami nagkasama.
Binuhat niya ako habang ang braso ko naman ay awtomatikong napakapit sa batok niya. Tapos ay inihiga niya ako sa kama, para akong dinuduyan. Hindi ko alam, basta ang gusto ko lang ay ang madama siya, ang mayakap siya.
Naging sunud-sunuran ako sa lahat ng utos niya. I let him do what he wants. Tinulungan niya akong hubarin ang suot ko. Nang mahubad ito ay muli ko na namang naramdaman ang mga labi niya sa labi ko.
"K-kenth.." ungol ko.
"Open your mouth baby." Hingal nitong utos saakin. Sinunod ko naman ang sinabi niya at lalo akong napaungol ng ipasok niya ang dila niya.Nang magtama ang dila namin ay sinipsip niya ang akin dahilan para mapasinghap ako. Mas hinigpitan ko ang kapit ko sa batok niya pagkatapos ay yinakap ko rin ang mga hita ko sa bewang niya.
Unti-unti kong iginalaw ang balakang ko at pinatama sa kaniya ang akin. I can feel his manhood rubbing on mine while we are still on our clothes.
"Uggg-ggh" Dahil sa ginawa ko sabay kaming napaungol. Ang init sobra, kahit naka-aircon dito sa kwarto ay hindi ko madama ang lamig nito. Tila naglalaban ang init ng aming katawan laban sa lamig nito.
Nang pakawalan niya ang dila ko ay bumaba ang halik niya sa panga ko pababa ng leeg ko.
"K-Keenth!" humihingal kong ungol habang nakapikit dagil sa sarap na dulot ng kaniyang ginagawa saakin.
Iminulat ko ang mata ko para tulungan naman siyang hubarin ang polo niya. Sobrang bilis ng galaw namin, animo ayaw palampasin ang bawa't segundo at tila hinahabol ng demonyo.
Kinagat ko ang labi ko habang nakatingin sakaniya, direkta sa mata. Pagkatapos ay unti-unting bumaba ang tingin ko sa katawan niya, ang maskulado niyang braso, ang matigas niyang dibdib at ang walong pandesal na nakahain ngayon sa harapan ko.
"Oohhh!" Ungol ko ng bigla siyang sumubsob sa may tiyan ko pagkatapos ay ipinadulas niya ang dila niya paakyat sa gitna ng dibdib ko.
Naramdaman ko ang kamay niya sa likod ko, I arched my back for him to easily unhook my bra. He successfully did it.
Nang matanggal niya sa pagkakakawit ang bra ko ay bigla na lang niya itong inihagis sa kung saan.
Napaungol ako ng malakas ng bigla niyang isinubo ang utong ko. Napahigpit tuloy lalo ang kapit ko sa ulo niya at lalo siyang idiniin roon. Ang isa naman niyang kamay ay nilalaro ang isa ko pang utong.
Naramdaman ko ang isa niya pang kamay sa may garter ng panty ko, saglit siyang umangat saakin para mahubad niya ito.
Nang matanggal ito ay isinubo niya ulit ang isa ko pang utong na kanina ay nilalaro niya lang. I feel his other hand touching me down there. Slowly poking it.
"You're already wet, hmm." Mahina nitong anas saakin pagkatapos ay unti unting bumaba ang labi niya sa tiyan ko pababa sa may puson ko pagkatapos ay naramdaman ko na lang na nasa ibaba ko na siya.
Bigla niya itong hinipan dahilan para manginig ang tuhod ko. "W-what are you d-doing?" nanghihina kong tanong rito dahil sa sensasyong ipinararamdam niya sa akin.
"Im just checking what is mine." Sabi nito saakin pagkatapos ay bigla na lang siyang sumubsob doon. Napaungol ako ng malakas ng maramdaman ko ang dila niya na humahagod sa may hiwa ko.
His right hand is now playing on my clit. Napasipa ako ng bigla niyang patigasin ang dila niya at ipinasok sa akin. Agad namang hinawakan ng isa niya pang kamay ang binti ko para pigilan ito pagkatapos ay mas lalo niya pa itong binuka.
Naglabas masok ang dila niya sa loob ko samantalaang ako ay hindi ko na alam kung saan ibabaling ang ulo ko. Hindi ko alam kung saan ako kakapit.
"Uhhmmp! K-kenth!" Sigaw ko ng sinamahan niya ng isang daliri niya ang dila niya sa pagpasok. Pagkatapos ay iniangat niya ang ulo niya at tumingin sa akin habang patuloy parin ang pagpasok ng daliri niya sa pagkababae ko.
Napakagat ako sa labi ko para mapigilan ang pag ungol. "You are mine, just mine." Sabi nito pagkatapos ay naramdaman ko na lang na may kung anong gustong lumabas sa akin.
"Let it out baby." Sabi nito sakin pagkatapos ay bigla akong nanginig at naramdaman ko na lang na may lumabas na malapot na likido mula sa akin.
"Sweet." Ika nito habang subo subo ang daliri niya. Tumayo siya at lumayo sa akin pagkatapos ay hinubad niya na ang pantalon at pangloob niya, hanggang sa wala nang natira sakaniya. Nang mahubad ito ay agad siyang pumatong ulit saakin pagkatapos ay inayos niya ang pagkakabuka ng mga binti ko.
"I'll be gentle this time, baby." Malambing nitong sabi sakin pagkatapos ay hinalikan niya muna ako sa labi. Humiwalay din siya agad at umayos ng pwesto niya.
He rubbed his manhood on mine, pagkatapos ay unti unti na siyang pumasok sa loob ko. Napaigik ako sa sakit. "Ahh! Uhhmmp!" ungol ni Kenth.
"S-so t-tight! Tight! Ahh!" Sigaw nito. Pagkatapos ay hinawakan niya ako ng mahigpit sa may binti.
Itinaas niya pa lalo ang mga binti ko pagkatapos ay ikinawit niya sa braso niya.
"Uhhmmp!" Halos mapugto ang hininga ko tuwing tinatamaan niya ang isang parte sa loob ko, nagbibigay ito ng kakaibang sarap.
"Ahhh! K-kenth!" Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko, kung saan ako kakapit.
"I-uhmmp! love you!--ahh! C-clein!!" Sigaw ni Kenth, habang lalong bumibilis ang pagbayo niya sa akin.
"Ahh-I!"
"L-love! Uhmmp!"
"Yo-u! K-kenth! KENTH!!" Hindi ko alam, pero ayan na ang kusang lumabas sa bibig ko."AAAHHHH!!" . Sabay naming sigaw nang tuluyan ng sumabog ang mainit na likido mula sa aming dalawa.
***
A/N: Omygasssh!! Sorry, sorry! Ngayon lang po ako nag-update. :<< Dapat nung monday pa, kaso biglang namaga yung mata ko at di ko makayanan ang nakatitig ng matagal sa phone. Sorry ngayon lang ulit. Still, hope you enjoy this chap! Im not really good at this. Hehe, happy reading!
BINABASA MO ANG
Being sold to a Yakuza Lord (R18)
General FictionWARNING: SPG || RATED18+ || Written in Filipino Language Kenth Kanagawa is a ruthless yakuza lord. He doesn't care to other people. He likes the thought of people being killed in front of him. But the tables turned when Clein Salvador-- his baby, ca...