CLEINI woke up when i felt that someone is kissing me, humahalik sa leeg ko at pumipisil sa balakang at hita ko.
Napatingin ako sa lalaking nasa harap ko."Oh! You're awake now honey," nakangising sabi sakin ng lalaki.
I tried standing up pero hindi ko magawa dahil itinali niya pala ang kamay ko sa dalawang poste ng kama sa may uluhan ko.
Hindi ko naman maiangat ang paa ko dahil dinadaganan niya ang hita ko.
"Let me go!" nang-uutos kong sabi sakaniya. Hindi ko kilala ang lalaking ito pero sigurado ako na isa siya sa malapit kay Kenth.
Pero bakit niya to ginagawa?
"You know what? Sa umpisa ka lang naman gagamitin ni Kenth, pero since andito ka na rin naman titikman na kita." Sabi niya at biglang tumawa na parang nababaliw.
"I want to show to Kenth na kaya ko ring gawin ang ginagawa niya at isang malaking bagay sakin ang maagaw ang sakaniya. " Sabi niya at biglang pinunit ang blouse ko dahilan para makita niya ang dibdib ko,
"N-no! W-hat the fck!" Histerical kong sigaw sakaniya. Sinubukan kong itadyak ang paa ko para umalis siya sa ibabaw ko pero isang malakas na sampal ang iginawad niya sakin!
"Don't move bitch." Sabi nito sakin pagkatapos ay kinalas niya ang bra ko at sumubsob siya sa dibdib ko.
Sumipsip siya doon ng parang bata pagkatapos ay kumakagat, pero kahit na anong gawin niya sakin at kahit na gaano siya kagwapo ay wala akong nararamdamang sarap sa ginagawa niya.
I felt disgusted with what he is doing. I feel disgusted, to my self.
Nang magsawa siya sa dibdib ko ay naramdaman ko ang labi niya sa may puson ko. Pero bago yon ay tumigil siya. Iniangat niya ang tingin niya sakin.
"Oh! Let me tell you a story." nakangisi nitong sabi sakin.
"Wanna know why you were here, i mean bakit ka binili ni Kenth? It wasn't his intention actually, haha. But since your part of his so called past, he decided to buy you." nanunuyang kwento nito sakin.
Anong sabi niya? Im part of his past?
"He will use you, i mean interesado lang siya ngayon sayo then later on itatapon ka niya ng parang basura, and when that time comes i'll come to you honey, you'll be my slave. And you will do anything i say." natutuwa nitong saad sakin.
He will just use me? Kaya ba hindi siya agad nakapagpigil non at ginalaw ako? Kaya ba lagi niya akong itinatabi sa kaniya dahil.interesado pa siya sakin? Pagkatapos ano? Kapag nagsawa na siya basta na lang niya akong itatapon ng walang nangyari?
I don't know pero di ko alam kung anong mararamdaman ko, may part sakin na gustong magalit at umalis na dito. Pero may part din sakin na naniniwalang walang katotohanan ang lahat ng sinasabi ng lalaking ito.
He will make me fall to his words and then if that happens, kusa akong lalayo kay Kenth ganon? Tapos expect niya na sakaniya ako lalapit?
"Okay, let's cut this crap ituloy na natin ang session honey, tutal hindi nila tayo mapapansin dito dahil busy pa ang Master sa mga lalaking nagtangkang gumahasa sayo, Oh! my bad, muntik ka na palang magahasa tapos I'm trying to fuck you now? Hahaha, don't worry sisiguraduhin ko na makakarating tayong dalawa sa ikapitong langit!" pagkatapos niyang sabihin iyon ay humalakhak siya ng pagkalakas lakas.
Hinalikan niya ulit ako sa puson, at ramdam ko ang bilis ng tibok ng puso ko dahil baka tuluyan niya nga akong magalaw ng hindi man lang nakakahingi ng tulong.
BINABASA MO ANG
Being sold to a Yakuza Lord (R18)
General FictionWARNING: SPG || RATED18+ || Written in Filipino Language Kenth Kanagawa is a ruthless yakuza lord. He doesn't care to other people. He likes the thought of people being killed in front of him. But the tables turned when Clein Salvador-- his baby, ca...