CLEIN
I woke up nang maramdaman kong naiihi na naman ako.Gusto ko ring maligo. Akmang babangon ako nang maramdaman kong may bagay na nakadantay sakin. Pagkatingin ko sa tiyan ko nandoon ang braso ni Kenth.
Napalingon ako sa tabi ko, nakita ko roon si Kenth at tulog pa rin siya. Tinitigan ko siya mula sa makapal niyang kilay, sa mga mata niyang nakasarado na kapag nakita mo ang loob niyon ay kulay kalangitan, sunod ay ang matangos niyang ilong at ang natural na mapula niyang mga labi.
Labi?
Napatitig ako roon ng matagal, parang mayroon saking nagtutulak na tikman ito.
W-wait, tikman?!
Agad akong napailing ng ulo. Tinanggal ko ang braso niyang nakalagay sa bewang ko. Dahil sa ginawa ko ay nagising siya.
"B-baby, are you okay--w-wait where are you going?" sabi ni Kenth sakin, marahil nagtataka siya dahil tumayo ako paalis ng kama.
"CR." Tipid kong sagot dito.
Inalalayan niya naman ako hanggang sa makapasok ako sa banyo, hindi ko na siya hinayaang samahan ako sa loob ng banyo.
Habang nasa loob ako ng cr nasa labas naman siya at nag-aantay.
"Kyaaaaaaaah!!" napatili ako dahil muntik na akong madulas at matumba sa sahig.
Bigla namang napapasok si Kenth sa loob, hinawakan niya ako sa braso, "Ako na magpapaligo sayo." pero tinanggal ko ang pagkakahawak niya sakin.
"Don't." Tiningnan ko siya sa mata. "Didn't I say that I hate you?" Nagagalit kong tingin rito. Naalala ko na naman kasi yung araw na nagalaw ako ng ibang lalaki.
Maang siyang napatingin sakin, "Bakit ba andito ka? Ano ayaw mo parin akong tantanan ganon? Hindi ba't nagalaw mo na ako?" Tanong ko rito pero bigla akong natawa "Ay, oo nga pala pati tauhan mo natikman na rin ako." Matabang kong sabi dito.
"Baby, it's not what you think." Sabi nito sa akin.
"It's not what i think? Eh ano sa tingin mo? Nang dahil sayo ang dumi na nang tingin ko sa sarili ko!" pumiyok na ang boses ko pagkatapos ay napaiyak na ako.
"N-nang dahil sayo hindi lang isang lalaki ang nakagalaw sakin!" Sigaw ko pa sakaniya.
"N-nang d-dahil sayo ang baboy ko na!" Humahagulgol kong sabi sakaniya.
"Tama naman yung lalaking gumalaw sakin diba? Na trip mo lang ako ngayon, na iiwan mo rin ako at itatapon. At kung kailan hulog na ako sayo tyaka mo ko pababayaan!"
"How dare you?" Malamig nitong tanong sakin.
"How dare you to judge my feelings?" Napamaang ako sa tanong at tono nito.
"I fucking really like you Clein Salvador! And if I say I like you, I really mean it! From the very first time that I saw you, I already like you! Even if you were younger than me and I am older than you! I don't fucking care about age gap! Pero ikaw lang tong isip ng isip ng kung anu-ano at sinasabing trip lang kita! Sa tingin mo talaga isang malaking trip lang tong ginagawa ko? Isn't it obvious? Na nandito ako sa tabi mo at binabantayan ka?! Na pinarusahan ko ang mga taong gumalaw sayo?! I kill them for you! For you!" sigaw nito sakin.
Napatulala ako dahil sa mga sinabi niya.
"I wouldn't waste my time here kung hindi ako seryoso, I can always find other women to fuck! But I still choose to stay here! For fucking sake! Believe me Clein!" Tumingin ito ng may sakit sa kaniyang mga mata. Nakikita ko ang lungkot sa kaniyang bughaw na mga mata.
BINABASA MO ANG
Being sold to a Yakuza Lord (R18)
General FictionWARNING: SPG || RATED18+ || Written in Filipino Language Kenth Kanagawa is a ruthless yakuza lord. He doesn't care to other people. He likes the thought of people being killed in front of him. But the tables turned when Clein Salvador-- his baby, ca...