××
KENTH
I arrived at our building, which look like ordinary outside but extravagant inside.
It has glass elevator inside so that I can see whatever is happening inside my building, in every floor.
And also the entire building has hidden cameras. Me and the twins, also the operator are the ones that can access in the operator room.
Pagkapasok na pagkapasok ko, nagsiyukuan silang lahat saakin at sabay sabay akong binati na, "Welcome, Master." But I didn't took any glance on them.
If they dare to stare at my eyes, I'll shoot them in their head right away. Dire-diretso.lang ang lakad ko nang salubungin ako ni Damien on my way to the torture room.
"Master, nasa taas na po siya." Sabi nito sakin at bahagyang yumuko. "Good. He'll pay the shit out of him." I said then grin. My hands are now eager to feel his own blood in my hands, to hear him scream in pain.
Dumeretso na kami sa torture room. Pagkadating doon, hindi pa man ako nakakapasok naririnig ko na mula sa loob ang mga sigaw ni Hashimoto.
"Pakawalan niyo ko!! Magsusumbong ako sa pulis!! Ahhhh!!" desperado nitong sigaw. Kaya bago pa siya magsisigaw ng kung ano pa binuksan ko na ang pinto.
Pagkapasok na pagkapasok ko ay nagsiyukuan na ang nasa loob including Damon. But that old hag choose to disrespect me. He dared to stare at my eyes.
Nakita ko namang bigla siyang namutla dahil tinitigan ko rin siya. Tch, I already said that no one dared to look at my eyes.
But I won't shoot him in the head right away, he still needs to pay for what he have done.
Mabagal ko siyang nilapitan. Walang nagtatangkang mag-ingay habang naglalakad ako palapit sa matanda, the only thing that you can hear inside the room are my foot steps.
Huminto ako ng makalapit sa harapan niya. Kita ko ang takot sa mga mata niya pero pilit niya iyong tinatago. "Pakawalan mo ako!" matapang nitong sigaw sakin.
Tinitigan ko muna ito pagkatapos ay nagsalita na ako,"Why would I?" Malamig kong tanong rito. "Care to explain about your plan? Do you really want to escape?" Tanong ko rito.
Nanlaki ang mga mata nito dahil hindi niya inaakalang malalaman ko ang plano niyang pagtakas kaya naman biglang napalitan ng takot ang ekspresyon nito sa mukha at naging maamo.
"M-master, h-hindi..m-mali po ka..yo." nauutal nitong paliwanag sakin. Yumuko ako rito at inilapit ang bibig ko sa may tenga niya, "Do you know what I do to liar persons?" Mahina kong sabi rito. Ramdam ko na ang panginginig ng katawan niya. "I bleed them up until they wish for their own death." Malamig kong sabi rito.
Narinig ko namang napasinghap siya dahil sa sinabi ko. Tumayo na ako ng maayos paharap sakaniya. Nagsimula naman na itong magmakaawa, "M-Mas..ter, aa-im..sorry. P-please don't k-kill me." Sabi nito pagkatapos ay nagsimulang umiyak. Sinubukan nitong tumayo para hawakan ako, but he failed to do so. Mahigpit siyang nakatali sa may bangko. Both hands are tied up on the arm chair. And feets are separately tied up also.
Lumayo ako dito pagkatapos ay lumapit sa isang lamesa kung saan nandoon lahat ng tools na ginagamit sa pangtorture. Nagsilabasan na rin ang ibang tauhan ko but twins are still there and comfortably sitting on the big sofa while watching me. And the others still choose to stay on the room while standing to watch also.
We'll start from the smallest, kaya kinuha ko ang martilyo. Dahil sinubukan niyang tumakas uunahin ko na muna ang mga paa niya.
Humarap ako sakaniya at mabagal na naglakad habang mahinang pinapalo sa kamay ko ang martilyo.
BINABASA MO ANG
Being sold to a Yakuza Lord (R18)
General FictionWARNING: SPG || RATED18+ || Written in Filipino Language Kenth Kanagawa is a ruthless yakuza lord. He doesn't care to other people. He likes the thought of people being killed in front of him. But the tables turned when Clein Salvador-- his baby, ca...