Bitter No.14, 2018 .02

381 8 0
                                    

Author's Note

Guys nadoble ata yung 14 di ko lang alam pero anywayss thank u sa pag babasa nito mwuahh mwuahh... At guys comment din kayu ng mga names if you want then ilalagay ko sya sa story yun lang
-k bye.

Feb. 14.02

May humila sakin papunta sa isang kwarto at inuntog ako.

"Walangyah ka masakit yon sino ka ba? Tsk". ka busett eyh iuntog ka ba naman sa pader.

"Ay mali pala akala ko kase ikaw yung babaeng naka-away ko hehe sorry (peace sign)." Ayt tarantadong lalaking toh.

"ALAM MO BANG GAANO KASAKIT YUNG GINAWA MO?! IKAW KAYA IUNTOG KO PALAYASIN KAYA KITA DITO AKO YUNG MAY BERTDEY WAG KANG SHUNGA!". jeez ansarap ingudngod nito abuh!.

"Ganun ba eh AKO YUNG ANAK NUNG MAY ARE NITO AT-".

"WAG KANG MANIGAW BUSET KA GA-".

"NANINIGAW KA RIN EHH TAS SASABIHIN MO WAG MANIGAW NAKA SHABU KA BA?!". Ayt lakas ng topak nito ahh.

"Nasaktan ako pero hindi ako mag sha-shabu wag kang tanga busett ka!" Nasisira na beauty ko!.

"Nasaktan eh? Di halata".
Nang gigil na ko dito.

Sasampalin ko na sana kaso nag salita sya.

"Anak ako ng may are nito baka gusto mong masira tong debut mo isampal mo lang sakin yan tingnan mo!"

"Sabi ko nga hindi kita sasamapalen psh-_-".
Ayoko ng makipag away dito at baka masira ang debut ko umalis na lang ako dun.

Pumunta na lang ako sa venue para sa susunod na gagawin medyo nag gagabi ehh gabi nanaman ehh bat mag gagabi palang? Haizt.

Habang nag sasalita yung lalaki dun sa gilid di ko alam kung anong sinasabi pano ba naman gutom na ko.

Pero nung narinig ko yung kakain na bigla akong sumigla yipiiiiiii pudss whaaaa.

(A/NA: PG ehh manang mana sa pinag manahan haha)

Kala mo ako lang ahh ikaw din naman ehh.

So yun na nga nakain na ko dairy kaso nakita ko TBTSS (The boy that so shunga) nakatingin sakin ng masama inirapan ko na lang sya at baka maging Killer ako eyh ka bertdey bertdey ko pa naman.



*


Natapos na yung debut ko time to open ma' geps (gift's) eksited much hehe.

Nag open lang ako ng mga regalo ka may nakuha akong mga make-up,unicorn stuffs, liptints,dress, etc.

Pag ka tapos nun natulog na ko nakakapagod din pala sa debut diary.

   

Nasaktan,
Nikha







Guys sorry dat kahapon pa to naka publish kaso nilagnat ako so ngayon ko nalang i pupublish thnk u sa mga nag babasa neto.......

DIARY NG BITTER (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon