SORRY NGAYON LANG AKO MAKAKAPAG UPDATE KASI LAGING BUSY SA SCHOOL.
Dear Diary,
MAY ASUNGOT AKONG NAKITA SA TABE.
"Hi babe".
Taena neto busett e kay ganda ganda ng araw ko ihh sisirain pa."PUTAENA MO KUNG SINO KA MANG ESPIRITO KA LUMAYO KA!". Nakakaaduwa ih Ito yung lalaking ng iwan sakin sa ere pinasakay nya ko sa trip nya tas iiwan lang din naman pala ko sya si Jake A.K.A ASUNGOT NG BUHAY KO.
"AHAHAHHAHAHAAH BES NAKAKITA NG MULTO?".
Sabi ng ABNORMAL KONG BESPWEND."Babe anong nangyayari sayo?".
Sabi ni asungot."SAPAK U WANT!?".
TENGENE NETO BAD MOOD IH."Balik ka na sakin please...".
"HAHAHAH IN YOUR DREAMS!".
sabay "flip hair".Hinila ko na si gorillia este ung besprend ko at onti na lang masasapok ko yung ASUNGOT na yun.
Kaso sumusunod sya akala nya simula nya kong saktan PAKAMATAY MUNA SYA BAGO KO SYA ILIBING."Beshhhh hanuba? Don't pull me like that you know it hurts--outch".
Binatukan ko sya ang arte naman kase sarap pag samahin nila e isang asungot at isang gorillia perfect couple huwahhaahahaha."Ayan ang arte arte mo kase yan ang napapala ng maaarte gusto mo sabunutan pa kita?".
"WAG NA OK NA KO SA BATOK MO SAKIN MASAKIT NA NGA E DADAGDAGAN MO PA!".
"ANG TANGA MO KASE ALAM MO NAMANG EX KO YUN E TAS KUNG MAKA TAWA HALAGPAK PA TAS SASABIHIN MO KUNG NAKAKITA AKO NG MULTO E BAKIT HINDI BA SYA MUKHANG ASWANG?!".
mygulay nahahagard aku sa babaitang to haishhhh..."SABI KO NGA MUKHANG ASWANG NGA!".
"Babe bat ka ganyan?".
Taas ng pangarap ohh hindi ko na makita!."BABEHIN MO LOLO MO BWISET KA!".
Hinigit ko na si zia at baka maibalibag ko tong babaeng to dun sa tukmol na yun.
Mag gagabi na din kaya nag balak na kaming uwi sa bahay dun daw muna mag iistay si zia sa bahay ng 1 month ata? Ewan ko dun sa babaitang un.
Habang nasa rooftop kami biglang tumayo si zia at nag susumayaw ng baam ng momoland kase nag papatugtog kami nun e, e sakto baam ang kasunod edi sumayaw sya ako naman todo tawa dahil di pa naman nya saulo yung sayaw ih HAHAHAHAHAH.
"Ge lang pag ikaw nahulog bahala ka sa buhay mo walang sasambot sayu katulad ng nangyari sakin nahulog sakanya di naman sinambot".
"Oy oy bes tigilan mo ko sa pahugot mo! Huguterang walang jowa".
"Aishhh... Sumayaw kana nga lang!".
Nung nasa chorus na yung kanta bigla syang nadulas sayang di pa nahulog HUWHAHAHHA.
"Sabi ko sayu eh mahuhulog ka hahaha".
"Huhu ansakit TULUNGAN MO NA LANG KAYA AKO KESA SA PAG TAWANAN MO KO!".
"ANG TANGA-TANGA MO KASE AYAN TULOY NA DULAS KA HAHAHAH!".
"pumasok na nga tayo".
"Ahahha ge tera Hahaha".
Di ko mapigilan tawa ko hanggang nasa kwarto na kami dun na ako tumigil.
"Sayang nuhh di ka pa nahulog".
"Sama neto sakin ako na nga yung nasaktan ih!".
"Pero ako yung laging nasasaktan".
"Aishhhh Tigil bes tigil want mo ng back ground music ha!?".
"HATDOG tsk".
"PAKYU KA NIKHA BWISET!".
At dyan nag tatapos ang istorya ng magkaibigang tanga hahaha joke lang diary.
Nasaktan,
Nikhasorry po ngayun ngayun ko lang din kasi naalala na mag U-UD nga pala ako sa lunes na yung kasunod. Labyaaaa💕
BINABASA MO ANG
DIARY NG BITTER (On Going)
Novela JuvenilNIKHA ang pangalan ng PAMBANSANG BITTER sya ang babae na sa ka bitteran malapit ng maging amapalaya onti na lang magiging barakong kape na sa kapaitan nya di na nya napansin yung matamis na candy sa bahay nila joke HAHAHA ang mundo nyang BITTER ay w...