Yie. Ang gulo ko po talaga mag gawa ng story buti na lang talaga naiintindihan nyo pa hahahah.
Dear diary,
*ding-dong*
Doorbell namin yun ah?."Ziandra go out of my room and check who's out there!".
Sino kaya yon?."Bakit ako? E ikaw yung naka-isep kaya ikaw yung gumawa mimiya kidnapper pala yan e!".
"Tanga kaba? Nasa baba din naman si mommy ah? Edi pag nakuha ka papasalamat ako para mawala na bwiset sa buhay ko!".
Maha-high blood pa ata ako dito."Sabe ko nga baba na nga ako!".
"Bilisan mo!".
Sabi ko sakanya kupad kase nan.Miya miya diary nag mamadaling pumasok si Ziandra.
"ANO HINDI TALAGA MARUNONG MAG SABE NA PAPASOK? KANINA KAPA!"
"Besss! Si--".
Hindi na naka tapos si Zia dahil pumasok na agad yung unggoy este yung galunggong ehh ano pala yung EX ko!."Hi baby nikha ko!".
Like WTF sino nag sabe sakanya na pede nya akong tawaging baby like mayghadd kadire!."Who the fvck told you to call me baby huh?."
"Baby you change your so much beautifull than before".
"Ohh you change too I think you change into a beast?".
"HAHAHAH whats that bes! Beauty and the beast lang?".
"Haha. No bes sya yung na BEAST-sita bigla bigla sa pamamahay namen!".
Ano ba kase kailangan nang gung-gong yan at pumunta pa dito?."Baby... wala kana ba talagang pake sakin? Bakit ka nag kakaganyan?".
"WELL TANGINA NAMAN IF MAY PA--".
So ayun na nga diary its all a dream lahat ng naisulat ko dito simula sa una its just a dream bitter ako tas mag kaka BF pako yuck no way at nga pala kaya ako nagiseng gawa ng besprend ko so ayun na kwento ko na ulit sayo.
"Ano ba bes!".
Sigaw ko sakanya masaket kase yung sampal nya saken."Ok ka lang ba nag mumura ka kase mag isa di lang yon ha nasa lapag kana wala kana sa higaan mo!".
Kaya naman pala ang lameg nang hinihigaan ko kase nasa lapag nako so nahulog na pala ako.
"Sa dinami dami kase nang paraan na pede mo akong gisingen bakit sinampal mo pako?".
"Sabi ni tita e"."Aishhh si mommy talaga!"
Yan na muna ngayon diary see you sa next chapter of my life!
Nasaktan,
NikhaSo sa mga malilito sa story from the start panaginep lang ni nikha yon.
Sorry if ngayon lang ulet ako naka pag UD busy kase ako lage sorna lab ko kayooooo! Thank you for the support and for the 4k reads lovelots!💕
BINABASA MO ANG
DIARY NG BITTER (On Going)
Teen FictionNIKHA ang pangalan ng PAMBANSANG BITTER sya ang babae na sa ka bitteran malapit ng maging amapalaya onti na lang magiging barakong kape na sa kapaitan nya di na nya napansin yung matamis na candy sa bahay nila joke HAHAHA ang mundo nyang BITTER ay w...