So ayun na nga mag papasko na di parin ako nag a-update sorna to na nga oh mag a-update na.
Dear Diary,
Nauna akong nagising sa bestprend kong pinaglihi ata sa uod pano ba naman ay anlikot matulog daig pa yung uod na nilagyan ng asin.Pumunta ako ng kusina para mag handa ng umagahan namin wala pa ko sa baba narinig ko na yung boses ni mommy na parang may concert kumakanta ba naman ng "BASANG BASA SA ULAN" nanay ko talaga buti hindi ako nag mana kay mommy Tawa ako ng tawa pababa ng hagdan.
"BASANG BASA SA ULANNNN WALANG MASISILUNGAN"
Ano kayang sumanib dito? Hahahahah."HUWHAHAHAHAHAH kung sino ka man lumayas ka sa katawan ng akin mommy shuu shuu tsupi!".
"ANO KA BANG BATA KA PARA KANG TANGA UMAGANG UMAGA NAMBWIBWISET KA!".
"HAHAHAH mommy naman kase pinagpipilitan mo yang boses mo".
"Maganda naman ahh?!".
"Tita sa totoo lang parang alarm clock boses nyo nagising ako e hihe".
Singet ni Bes HAHAHAH supportive sakin to e."Ayy mag kaibigan nga kayo!"
Sabay kaming tumawa, sanay na si mommy na inaasar namin sya pano ba naman mula bata mag ka close na kami netong babaeng to nag hiwalay lang kami kase lumipat sila ng bahay pero nag kakasama parin kami kung hindi ako ang bumibisita sya ang bibisita samin.
Kumain na lang kami kase nakapag prepare na si Concert girl Hahahah ng pagkain.
Miya miya bumaba yung kapatid kong babae na naka ayos.
"San punta sis?".
Tanong ko sakanya."May date ako!".
"Kanino?".
"Alangan sa boyfriend ko pede bang sa kapit-bahay natin?".
Ito ata yung nag mana kay mommy e kaso pilosopo."Sabe ko nga! E malay ko ba!".
"Sige na po my BYEEEE".
"Teka Anak di ka ba dito kakain?".
"Alangan hindi na my!".
"Osige".
"Bes! Anong gagawin natin ngayon?".
"Punta tayu sa EK?".
"Ahh I LIKEE THAT! PER--
D nya na tapos yung sasabihin nya kasi bumalik yung mabait kong kapatid."My penge palang pera hihihi".
"Ayan nag mamadale kase!".
"Bes anong sasakyan natin papunta dun?".
Di pala alam nito na marunong na kong mag drive."My gagamitin namin si stella ha!".
"Oo, bahala kayo".
"Teka bes sino si stella? Bat natin sya gagamitin?! Uy!".
"Bobo mo bes kotse ko yun!".
"Ay SABE KO NGA!".
"Kumain na tayo para makapunta na tayu dir".
Ambilis kumain nung pagong kong kaibigan pano ba naman ENCHANTED KINGDOM yun e sino bang di ma e-excite pumunta.
Naligo na ko para makapag ayos na din.
Biglang SUMIGAW ng malakas yung bespwend ko.
Di minamahal,
NikhaSo ayun nga birthday ko na bukas SKL. oo skl lang thank for readuming may story mwuahh may kasunod yan wag kayung mag alala HAHAHAHA ge batiin nyo na lang ako bukas😂.
BINABASA MO ANG
DIARY NG BITTER (On Going)
Teen FictionNIKHA ang pangalan ng PAMBANSANG BITTER sya ang babae na sa ka bitteran malapit ng maging amapalaya onti na lang magiging barakong kape na sa kapaitan nya di na nya napansin yung matamis na candy sa bahay nila joke HAHAHA ang mundo nyang BITTER ay w...