Dear diary,
DIARYYYYYYY!!!!!!!
BAKIT VALENTINES (PWE) NGAYUN BAKIT!!!!!!!.Dairy bakit bakit ang sama ng mundo busettt na valentines na yan kaya ngayun habang papasok ako ng eskwelahan sandamakmak ang busettt na tao may mag ka holding hands ewww kadiri lang tingnan may nag susubuan pa ng pagkain eww di ba nila alam na pede silang mag ka bacteria sa ginagawa nila? Mga tanga na na siguro tong mga to ehh.
Ito kasi dairy ang pinaka busettt sa araw na to habang nakain ako biglang may humigit sakin di ko kilala kung sino kasi ambilis nyang mang higit alam mo kung san ako dinala dun sa may open field whh meyged ang enet dun tas alam mo dairy anong ginawa nung ex-busett (hindi ex boyfriend) ko naka sulat sa isang poster.
Nikha balik ka na sakin i miss u na... Ano sya sinuswerte may nakain ata yun an iba ehhh pero syempre ang bitter d nag papatalo sa mga ganyan ganyan mygudness lets be evil today at muntik ko pang sabihin sayu dairy it's ma birthdeyy wouhhh lets parte parte tunight haha.So dairy di ko na ikwekwento sayu yung nang yari dahil its my day pero valentines pakseyt.
Sino ba kasing taong nag paanak sakin ng gantong araw.
So mamaya mey party party di ko nga pala na sasabi sayo dairy na araw araw namin tong pinag hahandaan so ang gown ko ay color black hahah
At syempre ang mga ballons ko ay black and white walang red.So dairy gaganapin to sa resort Emeged ang ganda nung resort kasi may dagat at at theme ng debut ko ay ano ba basta di ko alam haha.
Inaayusan na ko ngayon at syempre may nag pipicture din haha. Ngayon suot ko color black muna then mamaya pag isasayaw na ko mag papalit ako ng white whoooo lets parteyyy.
So its starting na dairy i cant believe this im 18 whaaa goodbye teennage world huhu.
Andaming pagkain ansarap kumain pero di ako pedeng kumain ng madami dairy baka lumobo tyan ko hahah baka di pa kumasya damit ko.
So andami ko ng gifts at syempre mga chocolate haha nag bibihis na ko para mamaya whoooo eksited na kooooo umegud ahhah.
Hanbang palabas ako sa kwarto may biglang humablot sakin at.....
Hi guysss Thank you po sa pag babasa nitong sturey ko😂 haah promise ko po every saturday ang UD ko promise po thnksss☺
BINABASA MO ANG
DIARY NG BITTER (On Going)
Roman pour AdolescentsNIKHA ang pangalan ng PAMBANSANG BITTER sya ang babae na sa ka bitteran malapit ng maging amapalaya onti na lang magiging barakong kape na sa kapaitan nya di na nya napansin yung matamis na candy sa bahay nila joke HAHAHA ang mundo nyang BITTER ay w...