Bitter no.13, 2018

777 16 1
                                    

Dear diary,

Today is the time to be a star cause merong akong sinalihang Grupo na lahat kami ay mga bitter diba dairy ansaya nun?Bwuahah.

So parang lahat kami babae pero may isang bakla din pangalan nya ay Meky ewan ko bat meky parang yung group ng k-pop Weki *Meky* haha.

so nung nasa may coffee shop ako kasama ko yung mga kaibigan kong kalog.

habang umiinom ako ng kape ko may biglang sinabi si Sam babae yan dairy Sam lang talaga name nya. So tuloy natin yung kwento habang na inom ako ng kape biglang nag salita si Sam.

Sam:So kamusta lovelife nyu?

Sila: okay lng, ayos maganda naman, kami parin, 3yrs na kami, malapit na kasalan.

Sam: oh? Nikha ikaw kamusta lablayp mo?.

Ako: lablayp ah ayun nasa langit na di kasi maganda ehh dat nga sasama ako ehh pero naiwan lang ako naiwan sa ere.

Sila: Aray ko behh, ouch, Saklaff, Mashaket teh.

Sam: anubayan lalim nun teh so sating lahat sya lang ang walang lablayp?.

Alam mo yun dairy kailangan pa ba nya itanung yun kung halata naman Mygulay! Busett
Tong mga tong.

Nag-paalam na ako at baka magawa ko silang Ampalaya tsk.

Pero nung palabas na ko may sumalubomg sakin diary alam mo kung ano Yung nag titinda nang bulaklak Ishh. Sabi nung nag titinda "miss bili na kayuh para.sa mahal nyu" naka ngiti pang sabi nya abay ako pa ang ginawang lalaki at tsaka sigurado ba sya may Mahal ako tsk.

Umalis na lang ako at na hahagardo ang beauty ko gosh.
Bigla kong na alala na bukas na nga pala ay Vale-valen? Anu ba yun di ko alam yun ahh Valentines (pweee!!!) Ewww ayan nanaman si valentina tsk. Busettt sa buhay ehh sino ba kasing nag pa uso nang LOVE na yan pati nung Valentines pede namang ang Feb. 14 ayy parang araw lang bat kailangan pang mag karoon nang okasyon tsk.

Dumeretso muna ako sa mall at ang init kasi ng ulo dun muna ako para lumamig lamig ang ulo Gashhh.

Diary may na kita ako Panda!!!!!! UMEGED ENG KYUTIEE I went thet let me bey et.

Ayy dairy na alala ko wala akong pera pang bili dyan xoxad pero okayy kasi nakita ko naman heheh.

So wala din naman akong ginawa kundi mag ikot bumili kumain yun lang naman so that's its diary babushhh.

Nasaktan,
Nikkha

Author's note:

Readers sorry ngayun lang ulit ako nakapag UD (Update) dahil busy po ako dahil madami pong pinapagawa pero promise siisipagan ko na po ang pag UD thanks po ulit Vote po kayu hah hihi.

Labyahhh mwuahhh.

DIARY NG BITTER (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon