The real diary of NIKHA

175 1 0
                                    

Dear diary,

This is the is a worstful day! You know why? Kase nasa harapan ko ang worst nightmare ko or sabihen na lang naten na si Zia yon hahahah ampanget kase nang itsura nya ngayon nakalimutan kaseng alisin yung make-up kagabe yesterday is my real birthday kaya nag enjoy masyado si Zia kaya ayon nag mukhang zombing iniwan hahaha.

Oo alam ko nag tataka kayo kung bakit parang ang gulo tandaan nyo mas magulo ang buhay ko! Tsaka kayo na nga yung nakiki basa ng diary e pasalamat kayo pinapabasa ko pa to sainyo anyway mas malala pala itsura ko kay Zia I look like disaster! MAYGHAD! Parang may sumabog na bomba sa mukha ko! Ang kalat nung mascara tas yung lipstick pa red na red na nga kumayat pa putek! Parang pulubi ako hindi pala ako naka pag lines kagabe Juskopo! Mas malala buhok ko ayoko na talaga! Ayoko na! Maliligo nako.

"Hahaha the fuck!? happen to your face?".
Zia said.

"Shhh! Shut your nasty mouth look at yourself your freaking dirty."
Makapag sabi sya nang anon nangyhare sa mukha ko e sya tong parang witch.

"I HATE YOU!".
Zia said to me.

"Ohh darling, you hate me? I hate you the most!".
Payt me!.

"Aishhh! Mag sha-shower nako! Ang lagket nung make-up ko!".
Pano hindi lalagket ih ang kapal mo mag make-up ano tanga lang?.

"Lets see who's first!.".
Nanakbo nako papunta sa cr gusto kong mauna kase mukha talaga akong pulube sa ganda ng ayos ng buhok ko at ng mukha ko kala mo kase basura pinang make-up ko e.

"Arghh! NIKHA DIE NOW."
Haha IDC.

"OK I'll try my best to kill myself HAHAHA!".
I hate that girl so much.

"*knock* *knock*".

"WHAT DO YOU NEED?".
Ang kulet talaga nung babaeng yon aba!.

"AKO MUNA MALILIGO PLEASE."

"NO WAY GO DOWN STAIRS AT DUN KA MALIGO SA BABA!".
Yung cr namen sa baba para sa mga maid yon and pag tinatamad nang tumaas don na lang kame nag aayos ng sarile.

"NA-AHH! YOU CAN'T MAKE ME TO GO THERE! OK FINE I'LL JUST WAIT FOR YOU TSK!".

Tatagalan kong maligo hahaha.

When I open the door of my bathroom I saw her annoying face yung itsura nya ngayon ang pinaka ayaw ko yung parang di mo malaman kung naiines sya o nag papa-cute na parang nang gigigel oh diba di nyo maintindihan? Ako den naman e at yun yung itsura nya ngayon.

"What is your problem?".
I asked her.

"ANONG PROBLEMA KO? ANONG ORAS KA NALIGO?".
Okay. Galit sya.

"IDK?".
Putek hindi ko naman talaga alam e!.

"YOU GO THRU THAT BATHROOM AT 9:16 THE FUCKING TIME NOW IS 1:55! ANO NATULOG KANA ATA DYAN SA BANYO?".

WTF! I didn't know na aabot ako ng apat na oras sa banyo wait but I realize na yung buhok ko nga pala ay punong puno ng hair spray.

"Sorry?".

"You better be sorry for that!".
Nag dabog na sya papasok sa cr.

Nag bihes nako at bumaba para kumain nagugutom na den kasi ako.

And diary hindi pako nakaka baba may narineg akong umiret sa taas.

Nasaktan,
Nikha

Hi guys! Hindi pa tayo nag tatapos dito may kasunod pa ean! And remember guys mag A-update (UD) paden ako yun lang keep it up I PURPLE YOU!💜

DIARY NG BITTER (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon