kabanata anim:

119 7 0
                                    

Don Anthony POV

Nandito kami ngayon sa sasakyan.papunta kami sa isang lugar na magiging spesyal para sa akin.

Ngayon kasi Ang araw ng aming anibesaryo .
Hindi ko nga Alam Kong Alam niya pa, Peru kahit ganoon Hindi ko hahayaang makalimutan niya.

Pag-dating namin sa lugar. agad akong bumaba ng sasakyan para alalayan siya sa pag-baba.

Nilagyan ko kasi siya NG piring sa mata .gusto ko kasi surprisa

Dahan-dahan ko siyang inalalayan hanggang sa makarating kami sa gitna.

Pinaayos Kona ito sa isang sikat na disign-ner .
May roon itong lamesa na dalawa Lang Ang upuan .

Dali Dali Kong tinanggal Ang takip na NASA Mata niya

"Surprise!".masaya  Kong sambit sabay halik sa kanya.

"O!!bakit anong may roon,?
May ukasyon ba ngayon?"".. nagtatakang tanong niya sa akin.

Sabi na ngaba't makakalimutan niya.dali Dali ko siyang pina-upo at umupo na din ako.

"Oo may okasyon ngayon!"agaran Kong sambit sabay bigay ng isang rosas.

"I".. at binigyan ko muli siya NG Isa pang Rosas.
"Love".. hanggang sa binigyan ko ulit siya
"You!..

Tapos binigyan ko ulit siya NG Isa pang Rosas.

"Oh!para saan itong pang-apat na Rosas.? Diba I love you tatlo Lang dapat?".. nagtatakang tanong niya
sa akin

"I LOVE YOU Ang tatlo Yung Isa Naman ay Theresa Kaya I LOVE YOU Theresa"..wika ko sabay halik sa kanya.

"Teka ano nga ba Ang okasyun ngayon?"... nagtatakang tanong niya sa akin.

"Anibesaryo natin,Hindi mo ba Alam?"".wika ko sakanya sabay nguso.

"Pasinsiya kana Hindi ko naalala Isa pa Ang dami ko kasing ginagawa.kaya sorry talaga .*..wika niyang muli

Ano kaba bakit ka nag so-sorry Wala ka naman kasalanan.

"May roon akong kasalanan!!wika Niya sabay Yuko ng ulo.

"Kasalanan ko na Hindi ko nalaman na anibesaryo natin ngayun.kaya kasalanan Kong Wala akong regalo"..wika Niya.

''Anong Wala ? mayroon Kaya Peru mamaya pa iyon sa higaan natin."..pangloloko Kong sambit sa kanya .

"Hay!!Ang dami mong Alam mabuti pa kumain na Tayo".. agaran niyang sambit.

Tinaas ko Naman Ang aking kamay hudyat na ipaputok na sa kalangitan Ang paputok.

Namangha Naman siya SA labis na ganda .

Walang mapag lagyan ng kaligayahan Ang puso ko .

Sa araw na ito

The Black Lady (#WATYYS2018)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon