Nandito ako ngayon sa labas nanunuod ng pag-putok NG makukulay na paputok Sa kalangitan habang na iyak
"Cheers!! Pag -wika ni Anthony NG mga katagang iyon .halos madurog na Ang aking puso.
Bakit?..bakit si Theresa pa sa tagal ko ng nag-hinhintay ng maging kami .tapos Kay Theresa Lang Ang bagsak niya.
Hindi ko iyon papayagan.
Mag-pakasaya Lang kayo .Peru sa susunod aagawin ko sayo si Anthony Theresa.Gagawin ko Ang lahat basta't maging kami ni Anthony Hindi ko hahayaang maging kayo .
Habang buhay ,hanggat Hindi pa kayo kasal patuloy Kung aagawin sayo si Anthony.
Pumasok na ako dahil ayaw Kong makakita NG mga paglalandian ng dalawa .
Ayaw Kong masaktan ng husto.agad Naman akong kumuha NG panyo para punasan Ang aking mga luha Peru patuloy pa din ito sa pag-agos.Kaya dumiretso na ako sa Sala para Hindi nila ako Makita na naiyak.
"BLACK LADY'S POV"
"Sige Lang mag pakasaya Lang kayo.pag dating NG araw mamatay kayong lahat.
Dapat ako Ang nasa kalagayan ni Theresa,Dapat ako Ang nag sasaya Peru ito ako ngayon naiyak na Lang .
Mag-hihiganti ako Hindi ko hahayaang palagi kayong masaya.
Hindi ko kayo mapapatawad,sa ngayon pag-bibigyan ko muna kayong mag-saya Peru pagkatapos niyo ako Naman .
Ako Naman Ang mag-papakasaya sa mga araw na hihingi kayo NG tawad sa akin.dadanak Ang napaka-sarap na dugo ninyong lahat.
BINABASA MO ANG
The Black Lady (#WATYYS2018)
TerrorPapayag ka bang multuhin Ang iyong isipan??? Handa ka bang pasukin Ang isang bagay na dapat Hindi mo pinapasok?? Sino Ang pumapatay?? (BOOK 1 OF 2)