Ano ba Yan Isa nanaman Ang namatay una si Santiago pangalawa si Manang Aida,*Sino na kaya Ang pangatl0ng papatayin?"Hindi ko mabatid Kung Sino Ang pumatay .
Kong si Theresa o si Anthony ,Peru Hindi sila Wala kasi sila at Napa Mahal na sa kanila si Manang Aida.
Hindi Kaya ,"oh may si Arong!
NG maisip Kong si Arong Ang pumatay.dali Dali ko siyang pinuntahan sa kanyang kubo sa likod ng bahay.
"Hoy! Arong hayop ka pati ba namna si MANANG AIDA pinatay mo?""... agaran Kong sambit
"Relax!!!ok kagigising ko pa Lang ako na agad Ang pumatay*..Isa pa wag mo ako igaya sayo..wika Niya habang nag bibihis .
Napa nga nga ako sa aking nadinig .
Kung Hindi siya Sino?
Sino Ang pumatay Kay Manang Aida?Lutang akong lumabas sa kanyang kubo papunta sa loob ng Mansion.
Hindi maisip Kong Sino Ang gagawa noon Kay Manang Aida,
Baka naman may pumasok na ibang Tao ng nasa kubo ako ni Arong.
Tapos Wala sila Anthony at Theresa Kaya sinamantala ng Tao ang pagpatay
Ang mahirap pa Doon bakit siya niya pinatay si Manang Aida.?
Pag-kapasok ko nakita ko si Anthony na NASA Sala ,
Dali-dali ko siya pinuntahan para makausap"Anthony*..wika ko sa kanya sabay yakap sa likuran.
Tinanggal naman agad niya ito
"Ano ba Kristina,pwede ba ayaw ko ng gulo dahil pag-makita Tayo ni Theresa,baka magalit siya"..wikang pagtataray niya sa akin.
"Bakit Wala Naman si Theresa?..balik na sagot ko sa kanya sabay Ang pag-lipat sa harapan at walang ano anong hinalikan siya.
Akala ko itutulak niya ako Peru sinabayan niya Ang bawat halik ko
"Hayop ka!!! ,mga Hayop kayo!! .wika NG isang tinig sabay hila sa aking buhok.
"Theresa,wika ni Anthony*"..sabay alis ni Theresa
"Wag mo Ng habulin siya*"...wika ko
"Ano ba Kristina? kasalanan mo ito .bakit ba kasi ako nadala sa halik mo*..wika niya sabay habol Kay Theresa.
Buti nga sayo Theresa.sabi ko Naman sayo Hindi lang Yan Ang matitikman mo
BINABASA MO ANG
The Black Lady (#WATYYS2018)
TerrorPapayag ka bang multuhin Ang iyong isipan??? Handa ka bang pasukin Ang isang bagay na dapat Hindi mo pinapasok?? Sino Ang pumapatay?? (BOOK 1 OF 2)