Nabigla ako dahil sa mga sinabi ni Anthony.
Sa wakas mapupunta na sa akin ang pinaka-mamahal ko .
Aaminin ko nagugus-tuhan ko si Theresa Peru Mahal ko si Kristina.
At Alam ko din Naman na may gusto siya sa akin.
Nandito ako ngayon sa likod ng Mansion.
Tulad pa din ng dati balik sa trabaho,
Ayaw ko sanang mag-trabaho muna kasi kakatapos Lang NG bagong taon.ngunit kailangan ko para na din may makain at matirahan.
Katulad ni Theresa dito na ako nakatira sa pamamagitan ng pag-sisilbi ko sa kanila.
Peru ngayon magiging amo ko na siya.
"Peru kahit ganoon si Anthony nga na matagal ko ng amo Hindi ko ginagalang.siya pa Kaya na ngayon Lang!.
Agad akong nag hakot ng bulak para mahatid na sa pag-gagawaan ng mga bulak .
Madami kasi kaming puno dito sa mansion.bukod pa Doon may roon mga malalaking puno Kung saan dagta Ang kinukuha para ibenta
Kaya kami Ang naging pangunahing angkatan NG mga bulak at dagta.
Kaya mayaman Ang pamilyang ito dahil sa akin.
Ako kasi Ang nag-isip ng trabaho
Peru kahit na kailan Wala man lamang akong natikman na yaman nila .
Inuubos Lang nila iyon sa walang kuwentang bagay.
Peru ngayon Hindi ako papayag,ayaw ko na habang buhay na Lang maging isang trabahador.ayaw Kong maging isang alipin.
Kaya humanda kayo kukunin ko Ang nararapat sa akin kahit pa Ang kapalit nito ay Ang buhay ninyo.!!!
Mag-dudusa kayong lahat
BINABASA MO ANG
The Black Lady (#WATYYS2018)
KorkuPapayag ka bang multuhin Ang iyong isipan??? Handa ka bang pasukin Ang isang bagay na dapat Hindi mo pinapasok?? Sino Ang pumapatay?? (BOOK 1 OF 2)