Phần 11: Kết bạn

1.7K 222 16
                                    

Những ngày hè nhanh chóng trôi qua khi Edward cùng với Harry sống chung một mái nhà. Bọn họ cùng nhau ăn uống, cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau học tập. Điều khiến cho Harry vui nhất chính là, nó đã có người bạn thứ hai. Chính là Draco. Draco cực kì tốt. Cứ ba ngày sẽ viết thư cho Harry một lần, lại gửi kèm một vài món kẹo cực kì ngon mà nó chưa từng được nếm thử bao giờ. Không chỉ có vậy, mỗi lần Draco gửi kẹo tới, Edward cũng phá lệ mà để nó ăn thêm hai cái. Điều này khiến cho Harry cực kì vui vẻ. Nó cảm thấy bản thân đã gặp được hai người bạn tốt nhất trên đời.

Và hôm nay, có lẽ chính là ngày Harry mong đợi nhất suốt từ đầu kì nghỉ hè tới nay. Ngày 1 tháng 9. Suốt từ tối hôm qua nó đã không thể nào ngủ được vì suy nghĩ nó sẽ được tới một ngôi trường dạy pháp thuật thứ thiệt. Nó hi vọng bản thân có thể được dạy những kĩ năng tuyệt vời mà Edward chưa cho nó thử một lần nào như biến hình hay điều khiển đồ vật mà không dùng đũa phép. Đương nhiên, Edward cũng đã nhắc nhở nó không được nói với bất kì ai về những bùa chú mà cậu ấy đã từng dùng.

- Harry, chuẩn bị xong chưa?- Edward gọi cậu từ dưới nhà.

- Rồi.

Harry đi nhanh xuống nhà. Hôm nay nó mặc một chiếc áo sơ mi trắng mới tinh mà Edward mua cho nó cùng một chiếc quần bò. Cái kinh nó đeo cũng là chiếc gọng bạc mà Edward tặng. Hiện tại, chẳng thể tìm được bóng dáng của đứa trẻ nhếch nhác hai ba tháng trước nữa.

- Mang hết sách vở rồi chứ? Còn quần áo thì sao? Dụng cụ học tập nữa.- Edward chỉnh lại cổ áo cho Harry.

- Ừm. Đều đã mang.- Harry vui vẻ cười.

- Ngoan lắm. Hiện tại chúng ta đi thôi.- Edward xoa xoa cái đầu xù của Harry.

Ra khỏi nhà, Edward rút đũa phép ra, thi triển lên cánh cửa vài bùa chú để chắc chắn trong lúc họ đi sẽ không có ai "viếng thăm" căn nhà này. Cũng là để sau một năm trở về, bọn họ sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian dọn dẹp.

Thời tiết hôm nay đã có chút se se của mùa thu nhưng ánh nắng thì vẫn cứ oi bức trên đỉnh đầu. Edward bắt một chiếc tắc xi để tiết kiệm chút thời gian. Dù sao thì cậu cũng chẳng thiếu chút tiền này.

Tới nơi, Harry chớp chớp đôi mắt xanh ngọc của nó, có phần hoang mang nhìn xung quanh.

- Edward... Có nhầm lẫn gì chăng? Sân ga 9 3/4 ở đâu vậy? Chúng ta không có tới nhầm đấy chứ?

- Hm.. Chắc là không nhầm đâu.- Edward cười.- Đừng lo. Nếu có ai đó tới đây, chúng ta sẽ hỏi họ, được không?

- Ừm.- Harry gật đầu,

Quả nhiên, không lâu sau, có một gia đình đi tới. Hai người thanh niên giống hệt nhau đang nói gì đó khiến cho người phụ nữ đi cạnh họ trông có vẻ ngày một cáu kỉnh. Cậu bé với khuôn mặt đầy tàn nhang thì trông có vẻ lo lắng và bé gái trông có vẻ nhỏ nhất thì đang kéo kéo váy của người phụ nữ. Ngoài ra, đi sau bọn họ còn có một người trông có vẻ khá giống anh cả. Và bọn họ đều có một điểm chung là có mái tóc đỏ bắt mắt.

- Nhìn kìa... đó là lồng cú. Và mấy cái rương kia.. Edward?- Harry đầy hi vọng hỏi.

- Ừ. Có lẽ vậy. Tới hỏi họ xem.- Edward đẩy lưng Harry.

[HP đồng nhân] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ